Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Mai Phương Thúy chính là đại sứ game tài sắc vẹn toàn - Mobile thời đài hùng vương

Kính chào các game thủ game thời đại hùng vương - cùng chơi game thời đại hùng vương trên mobile bạn nhé!

Mai Phương Thúy chính là đại sứ game tài sắc vẹn toàn - Mobile thời đài hùng vương

Trong khi đại đa số các gương mặt đại sứ gần đây của làng game java tai game tdhv mobile Việt đều là các gương mặt ít nhiều tai tiếng thì Mai Phương Thúy vẫn là gương mặt hiền thục nhất.

Sau thời gian làm đại sứ hình ảnh của game Thuận Thiên Kiếm thì mới đây cộng đồng game thủ Thời Đại Hùng Vương lại xôn xao về thông tin Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ chính thức quay trở lại với vai trò làm đại sứ hình ảnh trong tựa game mới ra mắt là Huyền Thoại Anh Hùng.

Mặc dù đã trả lại ngôi vương sau 2 năm đương kim hoa hậu, nhưng Mai Phương Thúy vẫn có tầm ảnh hưởng nhất định tới cộng đồng xã hội, bởi sự tích cực tham gia vào các sự kiện game thời đại hùng vương hoạt động xã hội, quyên góp từ thiện…có lẽ đây là lý do mà mặc dù sau một thời gian khá dài từ khi Mai Phương Thúy đăng quang ngôi vương hoa hậu, dù vậy sức nóng của cô vẫn chưa hề giảm sút và cô vẫn được đánh giá là một trong những hoa hậu được nhiều người yêu mến nhất tại Việt Nam hiện nay.

Đối với cộng đồng game thủ mà nói, Mai Phương Thúy từng được tải ứng dụng cho điện thoại di động miễn phí biết đến với vai trò đại sứ hình ảnh trong game Thuận Thiên Kiếm. Khác với những đại sứ game Thời Đại Hùng Vương khác, ở cô hội tụ đủ các yếu tố của một đại sứ game online đúng nghĩa: sở hữu một ngoại hình đẹp, có sức lôi cuốn với cộng đồng, trình độ học vấn cao, cùng sự nhiệt tình, hoạt bát và luôn biết mỉm cười…Chính vì vậy mà cô được đánh giá một trong những mỹ nhân đại sứ thực hiện được những vai trò của mình một cách đầy đủ, trọn vẹn và tâm huyết nhất trong lịch sử các đại sứ của game Việt.

Cô không chỉ tham gia vào các hoạt động đơn thuần của một đại sứ hình ảnh game như việc tham gia chụp hình cosplay quảng bá game mà cô còn tham gia trực tiếp vào game với các hoạt động giao lưu với game thủ, thậm chí còn hóa thân thành NPC trong game Thời Đại Hùng Vương để hướng dẫn chơi cho các game thủ mới…điều đó khiến cho Thuận Thiên Kiếm dù không mấy thành công về mặt doanh thu nhưng vẫn đạt được danh tiếng khá tốt về mặt hình ảnh.

Và sắp tới đây làng game Việt sẽ lại tiếp tục nóng lên với thông tin Mai Phương Thúy tiếp tục xuất hiện trong làng game với vai trò là đại sứ của game Huyền Thoại Anh Hùng game điện thoại do NPH VNPAY Online phát hành. Đây sẽ là một tin vui cho cộng đồng game thủ Thời Đại Hùng Vương, bởi đã từ lâu cô không nhận làm đại diện hình ảnh của bất kỳ game nào, mặc dù đã có rất nhiều lời mời từ các NPH game. Có lẽ cô đã cân nhắc và lựa chọn rất kỹ tựa game có thể đáp ứng được những tiêu chí mà cô mong muốn. Đó là game không chỉ chú trọng về doanh thu, mà game còn phải là một tải game thời đại hùng vương mobile môi trường tốt để game thủ có thể giải trí, thư giãn sau những giờ học hay làm việc căng thẳng và lớn hơn nữa là góp phần vào việc tạo dựng một cộng đồng game thủ việt vững mạnh.

Mong rằng, Mai Phương Thúy sẽ tiếp tục làm tốt vai trò đại sứ hình ảnh của game Thời Đại Hùng Vương và giữ vững được hình tượng một đại sứ game mobile có đủ 3 phẩm chất chân, thiện, mỹ trong lòng mỗi game thủ.
http://gamethoidaihungvuong.blogspot.com/2013/10/mai-phuong-thuy-chinh-la-ai-su-game-tai.html
 Xưng vương lập hùng trên mobile