Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Lục Mạch Thần Kiếm xuất hiện trong Hoành Tảo Thiên Hạ - Mobile Thiên Kiếm

Kính chào các game thủ mobile Game đua xe - cùng chơi Game đua xe mobile trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Lục Mạch Thần Kiếm xuất hiện trong Hoành Tảo Thiên Hạ - Mobile Thiên Kiếm

Tuyệt học của Đoàn Thị Đại Lý sẽ được mở ra trong phiên bản  tin tức game thiên kiếm cập nhật Thiên Kiếm mới cho Hoành Tảo Thiên Hạ vào ngày 8/8/2013.

Web game mobile Lục Mạch Thần Kiếm (LMTK) không còn là cái tên xa lạ đối với các fan võ hiệp Kim Dung. Cùng với Nhất Dương Chỉ, đây là võ công tuyệt học mà chỉ những đệ tử của Thiên Long Tự mới được truyền dạy. Trong Thiên Long Bát Bộ, nhân vật Đoàn Dự là người duy nhất có thể sử dụng thành công cả 6 mạch thần kiếm. Do độ hiếm có của mình nên LMTK luôn tải game Thiên Kiếm mobile được các game điện thoại Hoành Tảo Thiên Hạ hết sức mong chờ.

Nếu Hàng Long Thập Bát Chưởng gây sát thương diện rộng với bán kính 6m xung quanh nhân vật Thiên Kiếm, thì LMTK lại là kỹ năng gây sát thương tới tất cả mục tiêu trong một vành quạt kéo dài phía trước mắt nhân vật. Tuy chỉ diễn ra trong tích tắc nhưng tuyệt học thực tế bao gồm 3 đợt sát thương nối tiếp nhau. Tấn công bằng nhiều tia kiếm khí tốc độ nhanh, LMTK có thể đoạt mạng nhiều kẻ địch kể cả ở tầm xa lẫn khi áp sát, thể hiện sự vượt trội so với những bộ tuyệt học trước đó.

Đặc biệt đây còn là kỹ năng duy nhất ứng với hiệu quả thăng Tải Game Hay điện thoại di động cấp Kinh Mạch, mỗi lần đả thông một huyệt kinh mạch, lực sát thương sẽ tăng thêm 2% và có khả năng giảm bạo kích của đối thủ. Về hiệu ứng hình ảnh, LMTK cũng chinh phục game thủ Thiên Kiếm nhờ cách thể hiện hoành tráng và đẹp mắt. Các tia kiếm khí khai triển thành những chùm sáng nhiều màu sắc, tông trầm chủ đạo như xanh, trắng, tím, phân biệt hẳn với sắc hoàng kim nổi bật của các kỹ năng trước như Sư Tử Hống, Hàng Long Thập Bát Chưởng. Ngoài ra do là một trong bộ tuyệt học game Thiên Kiếm mobile cấp độ cao nhất trong game online, LMTK đòi hỏi nhân vật cần đạt cấp độ 71 trở lên và ghép thành công bí kíp thì mới lĩnh hội được.
http://gamethienkiem.blogspot.com/2013/10/luc-mach-than-kiem-xuat-hien-trong.html
 Nhân kiếm hợp nhất thống lĩnh Thiên Địa