Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Lục Mạch Thần Kiếm bất ngờ cho chơi thả cửa - Vấn Kiếm mobile

Kính chào các game thủ mobile game vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Lục Mạch Thần Kiếm bất ngờ cho chơi thả cửa - Vấn Kiếm mobile

Ra mắt phiên bản alpha test vào ngày 3/2/2011 đến nay, tải game vấn kiếm mobile Lục Mạch Thần Kiếm(LMTK) đang trở thành cái tên gây chú ý trong thị trường game Vấn Kiếm online Việt Nam hiện nay.

Sau 3 ngày test giới hạn tài khoản, lượng game java vấn kiếm chờ đợi được tham gia test quá đông và NPH Game cũng muốn chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho bản chính thức nên đã quyết định kéo dài thời gian thử nghiệm đến hết 18h ngày 8/02/2012 mà không giới hạn tài khoản tham gia (không cần sử dụng code test).

Theo đó, LMTK sẽ mở thêm server test để game thủ Vấn Kiếm Tải Game Hay điện thoại di động dễ dàng tham gia, và giờ đây game thủ chỉ cần đăng ký tài khoản là có thể trải nghiệm ngay. Đặc biệt trong khoản thời gian kéo dài alpha test, các game thủ vẫn được tham gia các sự kiện đua top, nhận túi vàng hàng ngày…

Trong những ngày alpha test vừa qua, nhìn chung LMTK nhận được game vấn kiếm mobile phản hồi tích cực từ cộng đồng. Đây là một sản phẩm game mobile có nội lực tốt và có khả năng vượt mặt được các web game Vấn Kiếm cùng thể loại hiện tại. Vấn đề còn lại của LMTK là ở khâu vận hành và tổ chức sự kiện chăm sóc game thủ. Nếu là được tốt tin tức game vấn kiếm vấn đề này LMTK chắc chắn sẽ là webgame thành công nhất trong quý 1 năm 2012.
http://vankiemgamevankiem.blogspot.com/2013/10/luc-mach-than-kiem-bat-ngo-cho-choi-tha.html
 Tàng kiếm sơn trang - Vấn kiếm minh chủ