Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Long Tướng cho game thủ thách đấu với Võ thánh - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên mobile bạn nhé!

Long Tướng cho game thủ thách đấu với Võ thánh - Game Mobile chiến thần

Ngoài việc webgame Long Tướng vừa chính thức ra mắt phiên bản mới tải ứng dụng điện thoại miễn phí Thất Võ Thánh thì ở webgame Ngọa Long cũng đã có game mobile “phá đảo” thành công tính năng thử thách mới nhất của game Chiến Thần.

Long Tướng cho game thủ thách đấu với Võ thánh

Phiên bản mới nhất của webgame Long Tướng trong đợt tháng 8/2012 này tai game ct mobile sẽ mang tên Thất Võ Thánh. Đây là câu chuyện kể về những con người bình thường dám đứng lên đánh bại 7 vị Võ Thánh để cứu lấy loài người trong cơn loạn lạc.

Theo đó tất cả game thủ có đẳng cấp 71 trở lên sẽ được phép thách đấu Thất Võ Thánh (Thảo Mộc, Kích Lưu, Liệt Hỏa, Tật Phong, Đại Địa, Bôn Lôi, Chiến Thần). Mỗi vị đều có Hữu Hộ Pháp và Tả Hộ Pháp khác nhau. Và bằng cách chiến thắng 2 vị Hộ Pháp này người chơi mới có thể khiêu chiến Võ Thánh.

Không giống như những tính năng khác, Thất Võ Thánh yêu cầu người sự kiện game chiến thần chơi Chiến Thần phải tiến hành đơn đấu trước khi bước vào đấu chính thức. Bằng việc lựa chọn một Võ tướng có khả năng sát thương cao nhất trong đội hình, game thủ sẽ tiến hành đơn đấu ngẫu nhiên với 2 vị Hộ Pháp hoặc chính bản thân Võ Thánh. Bên chiến thắng sẽ giành được lợi thế tăng 50 sĩ khí khi bước vào thi đấu chính thức.

Ở bước thi đấu chính thức, đội hình 5 Võ tướng của người chơi sẽ đối đầu trực diện với 5 Võ tướng của ải lần lượt là Tả Hữu – Hộ Pháp và Võ Thánh. Sau khi giành chiến thắng cuối cùng, game thủ Chiến Thần sẽ mở ra tính năng “Tham bái Võ Thánh” để nhận Nguyên Thần của Võ Thánh tương ứng.

Đặc biệt nếu người chơi càng tham bái Võ Thánh nhiều sẽ càng nhận được nhiều Nguyên Thần dùng để thắp sáng Võ Thánh Tướng Tinh trong Võ Thánh Đồ, tăng thuộc tính chiến đấu cho mình. Và khi tất cả Tướng Tinh của Võ Thánh Đồ đã được thắp sáng, tướng chủ của người chơi Chiến Thần sẽ biến hình thành một trong 7 Võ Thánh kể trên để trực tiếp chiến đấu.

Lộ diện gamer “phá đảo” phiên bản mới của Ngọa Long

Sáng ngày 10/8/2012 vừa qua, webgame Ngọa Long đã tiến hành việc nâng cấp lên bản cập nhật mới mang tên Chiến Thần Lữ Bố ẩn chứa rất nhiều tính năng mới như Đúc, Khắc Văn và đặc biệt là việc cho phép game thủ chiêu mộ võ tướng Lữ Bố sau khi đánh bại tất cả binh chủng “trấn ải” tại phó bản Thế lực Lữ Bố – Mãnh Tướng Vô Song.

Nghe có vẻ đơn giản, nhưng phó bản này thật sự là một thử thách tải game chiến thần mobile khó khăn ngay cả đối với game thủ Chiến Thần có thành tích trong Ngọa Long. Bởi không chỉ có số lượng binh chủng phòng ngự nhiều, Thế lực Lữ Bố – Mãnh Tướng Vô Song còn tung ra binh chủng cấp 5 với khả năng gây sát thương cực lớn.

Thế nhưng chỉ sau 2 giờ ra mắt, phó bản Thế lực Lữ Bố – Mãnh Tướng game điện thoại Vô Song đã bị game thủ Thiên Yến chinh phục. Không dừng lại ở đó, game java này tiếp tục chiêu mộ và thực hiện giác ngộ cho Chiến Thần Lữ Bố, đưa võ tướng này trở thành một Mãnh Tướng – Xanh thực thụ với kỹ năng Ma Thần vô cùng lợi hại.

Với màn trình diễn tuyệt với trên, Chiến Thần Lữ Bố hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Mãnh Tướng Vô Song và là sự lựa chọn đáng tin cậy cho game thủ Ngọa Long.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/10/long-tuong-cho-game-thu-thach-au-voi-vo.html
Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile