Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Long Tướng 2 ra mắt game thủ Việt bằng tên mới Long Thần Tranh Bá - Mobile vệ thần

Kính chào các game thủ game vệ thần - cùng chơi game vệ thần trên mobile bạn nhé!

Long Tướng 2 ra mắt game thủ Việt bằng tên mới Long Thần Tranh Bá - Mobile vệ thần

Theo thông tin Playpark ghi nhận được tải ứng dụng điện thoại cảm ứng thì web game Vệ Thần đã hoàn tất công đoạn Việt hóa và dự kiến đến tay game thủ Việt vào đầu tháng 9/2013 tới thông qua tên gọi Long Thần Tranh Bá.

[Webgame] Long Thần Tranh Bá (LTTB) vẫn giữ nguyên bối tin tức game vệ thần cảnh thời Tam Quốc như ở phiên bản đầu tiên (tức webgame Long Tướng). Tuy nhiên phong cách thiết kế đã được thay đổi từ kiểu ngoại hình khá trẻ con sang diện mạo mới trông “người lớn” hơn hẳn. Trong khi hệ thống chiến đấu ở LLTTB vẫn là dạng theo lượt với góc nhìn ngang. Tuy nhiên phần hiệu ứng chiêu thức cũng như tạo hình nhân vật “hầm hố” sẽ mang đến cho game thủ Vệ Thần những trải nghiệm thật mới mẻ và đầy thu hút. Ngoài ra số lượng tướng lĩnh trong đội hình cũng được mở rộng, hứa hẹn mở ra chân trời mới cho những chiến thuật và cách sắp xếp đầy sáng tạo.

Tìm hiểu về game:

Hệ thống nhân vật trong LTTB được phân chia theo 3 loại binh khí khác nhau, mỗi loại binh khí sẽ mang những đặc tính riêng biệt:

- Bá Đao có uy lực vô song, lấy lực càn quét mọi thứ, là vũ khí của những mãnh tướng xông pha chiến trường, trảm tướng đoạt kỳ. Món vũ khí này lúc đầu gia tăng 5% bộc kích và 5% kháng bộc, bộc kích rất có lợi vào giai đoạn đầu trong game mobile.

- Cung Tiễn linh hoạt phi thường, tiễn xuất thiên phong, có đi không về, bách bộ trăm phát trăm trúng, bắn xuyên giáp trụ, nhất kích tất sát, vô cùng lợi hại. Món vũ khí này có tác dụng gia tăng phá kích 5% và kháng phá 5%, phá kích vào giai đoạn đầu thì hiệu quả không lớn, nhưng đến về sau thì tỏ ra rất nguy hiểm và có lúc phát huy sức mạnh hơn bộc kích.

- Vũ Phiến được sử dụng bởi các mưu sĩ hàng đầu, trí tuệ tuyệt luân, có thể hô phong hoán vũ, bày mưu tính kế, quyết định cục diện mọi trận chiến. Món vũ khí Vệ Thần này mới đầu sẽ gia tăng 3% né tránh và 3% mệnh trung, mang lại khả năng công kích hiệu quả và ổn định.

Một hệ thống rất quan trọng khác của LTTB là chiêu mộ các tải game vệ thần mobile võ tướng. Các võ tướng ở đây đều là những danh tướng anh hùng trong Tam Quốc như Lữ Bố, Tôn Sách, Trương Phi, Đại Kiều hay Thái Văn Cơ…Võ tướng được chia ra làm ba loại với ba vai trò khác nhau là công tướng, thủ tướng và bổ trợ tướng, mỗi một võ tướng sẽ có một kỹ năng hoàn toàn khác nhau và khi người chơi Vệ Thần đạt cấp độ càng cao thì họ sẽ chiêu mộ được những vị tướng càng mạnh theo mình chiến đấu.

Kế đến là hệ thống trang bị khá phong phú và được game vệ thần mobile chia làm ba thành phân chính là vũ khí, đồ phòng vệ và trang sức, bao gồm tất cả tám món có dây chuyền, ngọc bích, nhẫn, vũ khí, mũ, chiến giáp, thắt lưng và giầy. Các trang bị sẽ có phân chia chất lượng khác nhau theo màu sắc, lúc mới bắt đầu thì người chơi sẽ thông qua nhiệm vụ để nhận được những món trang bị cấp thấp có màu xanh lục hoặc xanh lam làm phần thưởng. Khi đến cấp 30 trở lên người chơi Vệ Thần có khả năng tạo ra những trang bị cấp cao có màu tím và màu vàng.

Dù vậy LTTB còn tổng hợp rất nhiều hệ thống khác từ game điện thoại thể loại game Vệ Thần nhập vai cho đến chiến thuật để người chơi game java thỏa sức khám phá và gia tăng sức mạnh cho mình như hệ thống phụ bản phong phú, hệ thống thú cưỡi, hệ thống bảo vật, hệ thống bảo quan, hoàng thành tranh bá, chống Nam Man xâm lược…v…v…
http://vethangamevethan.blogspot.com/2013/10/long-tuong-2-ra-mat-game-thu-viet-bang.html
 Vê thần online - Mu phiên bản mobile