Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Long Thần Tranh Bá mang lại cái nhìn mới cho game thủ Long Tướng - Mobile ai là triệu phú

Kính chào các game thủ game ai là triệu phú - cùng chơi game ai là triệu phú trên mobile bạn nhé!

Long Thần Tranh Bá mang lại cái nhìn mới cho game thủ Long Tướng - Mobile ai là triệu phú

So với phiên bản đầu tiên, Long Thần Tranh Bá đã có sự cải tiến đáng kể về cả đồ họa lẫn lối chơi.

[Webgame] Long Thần Tranh Bá (LTTB) chính là tên gọi mới của Long Tướng tải ứng dụng điện thoại android 2 khi ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 9 năm nay. Có thể không thật sự tạo được ấn tượng với số đông người chơi bởi cốt truyện Tam Quốc và phong cách nhập vai Ai Là Triệu Phú đánh theo lượt, nhưng LTTB lại thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng Long Tướng – những người muốn tìm cho mình một phong cách mới thú vị hơn, cũng như đã cảm thấy khá mệt mỏi với cuộc chạy đua trang bị, tướng lĩnh trong game java.

Vì là phiên bản nối tiếp nên LTTB vẫn giữ cho mình những đặc điểm cơ bản nhất, ví dụ như hệ thống lớp nhân vật, bảo thạch, vượt ải, quái vật công thành,… Đây đều là các tính năng và hoạt động rất được yêu thích, thu hút lượng người chơi Ai Là Triệu Phú ổn định hàng ngày. Song song đó, trò chơi cũng thêm thắt vào nhiều yếu tố mới, tự đẩy mình vượt ra khỏi khuôn khổ thường thấy ở một webgame nhập vai đánh theo lượt. Có thể nói, kinh nghiệm có được từ phiên bản trước chỉ đủ để bạn vượt qua giai đoạn khởi đầu bởi sẽ còn rất nhiều công việc lạ lẫm đang chờ đợi ở phía trước.

Giống như người tiền nhiệm, LTTB sẽ cho phép lựa chọn theo một trong 3 lớp nhân vật là Mãnh tướng, Cung thủ, Mưu sĩ. Cũng phải nói thêm rằng giờ đây, bạn sẽ có thể phần nào dẹp bỏ gánh nặng bị cạnh tranh về đá thiên phú (yếu tố rất quan trọng làm nên sức mạnh trong Long Tướng) bởi quy mô của chúng đã được thu hẹp lại. Sẽ không còn cảnh mưu sĩ tranh giành thiên phú trí với hậu quân hay phân chia thiên phú lực giữa các tướng trung quân. Ngoài ra, yếu tố tốc độ cũng chưa thấy xuất hiện, thay vì trước đây nằm trong vật phẩm Ai Là Triệu Phú giày hoặc bảo vật, trang sức.

Đồng thời cách thức xây dựng đội hình sẽ hoàn toàn khác biệt, chuyển từ 3 hàng (tiền, trung, hậu) xuống còn 2 hàng (tiền, hậu). Hơn nữa, việc thay đổi vị trí tướng ở hậu quân sẽ khó khăn hơn khi đòi hỏi tướng ở hàng tiền quân phải đúng yêu cầu, ví dụ như chỉ được phép đứng sau tiền quân là tướng thủ. Tuy khá phức tạp như vậy như bù lại, bạn sẽ được nâng số tướng trong đội hình Ai Là Triệu Phú của mình lên cực kỳ nhanh chóng ngay từ các level đầu tiên chứ không cần phải thăng cấp quân hàm. Chỉ cần chiêu mộ được tướng là có thể đưa vào sử dụng ngay, với đội hình tối đa gồm 6 tướng (tính cả nhân vật chính).

Như đã đề cập ở trên, vì không thấy sự hiện diện rõ rệt của yếu tố tốc độ nên quá trình ra đòn của hai phe còn khá hỗn loạn. Lúc này thắng thua chỉ được căn cứ vào sức mạnh đến từ trang bị, bảo vật chứ chưa đề cao tiêu chí “tiên phát chế nhân” như phiên bản đầu tiên. Do cấu trúc đội hình Ai Là Triệu Phú đã thay đổi nên tướng lĩnh sẽ ưu tiên tấn công lần lượt từ hàng trước mặt mình, đánh từ trước ra sau rồi chuyển qua các hàng tiếp theo theo thứ tự từ trên xuống dưới. Tất nhiên, mọi thao tác chiến đấu đều sẽ do hệ thống tự động thực hiện.

Ưu điểm giúp cho LTTB thu hút người chơi chính là phong cách tạo hình nhân vật đã biến đổi hoàn toàn. Với lối thiết kế kiểu người lớn, đồng thời vay mượn thêm hình mẫu từ dòng game tai game altp mobile Dynasty Warriors nổi tiếng, LTTB sẽ giúp thay đổi bầu không khí cho những ai đã từng yêu thích Long Tướng trước đây. Phần hiệu ứng kỹ năng cũng được thực hiện khá hoành tráng, bảo đảm mang lại các cuộc đụng độ “long trời lở đất” – dù rằng cũng chưa thật trọn vẹn cho người chơi Ai Là Triệu Phú chỉ có mỗi việc ngồi xem.

Quá trình trải nghiệm game diễn ra lần lượt theo mô-típ làm nhiệm vụ, game ai là triệu phú mobile mở khóa tính năng kết hợp treo máy vượt ải quen thuộc. Đồng thời, tính năng oẳn tù tì để lấy võ hồn nhằm chiêu mộ tướng cũng được giữ nguyên. Vì vậy mà game thủ sẽ không cảm thấy quá bỡ ngỡ trước các thay đổi ở LTTB. Cường hóa trang bị, khảm đá, nâng cấp bảo vật, thú cưỡi kết hợp chiêu mộ tướng khi đạt đủ điều kiện là lối đi duy nhất để khẳng định tên tuổi của mình trên chiến trường.

Một nét mới khi chiến đấu là sự góp mặt của hệ thống game điện thoại tiến hóa kỹ năng. Về bản chất, đây là một kỹ năng dành cho chủ tướng, tuy nhiên mỗi kỹ năng như vậy sẽ đòi hỏi trong đội hình hiện tại phải có đủ 2 tướng nào đó thì sẽ thi triển được dạng tiến hóa với hiệu quả cao hơn. Lấy ví dụ như với chiêu Liên kích, bạn cần sở hữu Lữ Bố và Điêu Thuyền trong đội để kích hoạt chiêu tiến hóa là Cuồng Phong Loạn Vũ. So với phiên bản đầu, LTTB hứa hẹn sẽ đẩy cao tốc độ xây dựng đội hình, sự kiện ai là triệu phú buộc người chơi Ai Là Triệu Phú phải thay đổi lẫn chiêu mộ tướng mới xoành xoạch để liên tục gia tăng sức mạnh cho mình.
http://gameailatrieuphuz.blogspot.com/2013/10/long-than-tranh-ba-mang-lai-cai-nhin.html
 Triệu phú sẽ về tay ai