Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Long Môn Phi Kiếm không phải là game mới - Mobile kiếm thế

Kính chào các game thủ game kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế trên mobile bạn nhé!

Long Môn Phi Kiếm không phải là game mới - Mobile kiếm thế

Đằng sau sự khuếc trương thông tin như một sản phẩm game online mới về Long Môn Phi Kiếm từ NPH VNG thì sự thật đây chỉ là một bản big update của game Kiếm Thế mà thôi!

Chỉ chưa đầy 24h mà thông tin về Long Môn Phi Kiếm đã liên tục được tải ứng dụng cho điện thoại sky rải đăng trên khắp trang mạng và dẫn sự tò mò của người xem vào một fanpage game bí hiểm tại mạng Zing Me. Tuy nhiên, điều khiến số đông game thủ tò mò hơn nữa chính là câu khẩu ngữ “Đối thủ của Kiếm Thế sắp xuất hiện“. Sự việc này vô tình gợi nhớ lại “vụ án webgame Kiếm Thế” của Võ Lâm Chi Mộng mà NPH VNG đã từng tung ra vào hồi năm 2011. Phải chăng đây sẽ là một tựa game java online cài đặt hoàn toàn mới? Cũng lấy chủ đề kiếm hiệp sự kiện game kiếm thế mobile và sở hữu nền tảng đồ họa, gameplay hấp dẫn hơn Kiếm Thế? Hay chỉ là một chiêu trò từ NPH nhằm thu hút sự chú ý đổ dồn về sản phẩm Kiếm Thế?!


Để trả lời câu hỏi này, blog GameLand đã đưa ra một vài lập luận: Nhìn chung, trang giới thiệu của Long Môn Phi Kiếm được thiết kế cực kỳ bắt mắt và được tải game kiếm thế mobile gắn lại từ một trang giới thiệu sử dụng tên miền Zing.vn. Điều này có thể khẳng định chắc chắn rằng Long Môn Phi Kiếm thuộc sở hữu của VNG. Thêm nữa, kỹ thuật gắn trang giới thiệu từ bên ngoài vào các trang fanpage trên Zing Me chỉ được hỗ trợ cho các fanpage game mobile thuộc quyền sở hữu của VNG. Thêm một chi tiết chắc chắn rằng Long Môn Phi Kiếm là một sản phẩm do VNG phát hành.

Thứ hai hình ảnh sử dụng trên trang giới thiệu Long Môn Phi Kiếm là hình ảnh game điện thoại của Kiếm Thế. Đây chính là chi tiết quan trọng nhất cho thấy Long Môn Phi Kiếm có liên quan đến Kiếm Thế trong phiên bản Tây Vực Long Hồn tại Trung Quốc. Vậy là thêm một chi tiết nữa khẳng định Long Môn Phi Kiếm có liên quan đến Kiếm Thế.

Cuối cùng trên trang chủ Kiếm Thế Việt Nam, tai game kt mobile NPH VNG đã thông báo rằng trò chơi sắp ra mắt phiên bản mới trong tháng 9/2012. Và trong bản cập nhật mới, Kiếm Thế sẽ bổ sung thêm một loạt các tính năng mới như: Hệ thống bảo thạch, Khảm nạm trang bị, Chiến trường Mông Cổ – Tây Hạ liên server, Hệ thống phó bản mới, Hiệu chỉnh lại đồ họa…Kết hợp các chi tiết này lại với nhau có thể tạm khẳng định Long Môn Phi Kiếm chính là tên gọi của bản cập nhật mới của Kiếm Thế.
http://gamekiemthez.blogspot.com/2013/10/long-mon-phi-kiem-khong-phai-la-game.html
 Võ lâm truyền kỳ kiếm thế tranh phong