Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Lộ diện dự án webgame đua xe đầy triển vọng của cha đẻ BoomSpeed - Mobile Đua xe

Kính chào các game thủ Game đua xe - cùng chơi Game đua xe trên mobile bạn nhé!

Lộ diện dự án webgame đua xe đầy triển vọng của cha đẻ BoomSpeed - Mobile Đua xe

Project BM được phát triển bởi ZIPI studio vừa  tải game đua xe công bố đoạn video in- game Đua xe đầu tiên. Trong clip, trò chơi chạy trên trình duyệt Chrome của Google và trang bị Unity 3D Engine (một bộ engine thường sử dụng sự kiện game đua xe để sản xuất web game java).

Người sáng lập ZIPI studio, ByungLyang Choi, từng là người đứng đầu bộ phận lập  tải ứng dụng cho điện thoại di động kế hoạch chiến lược của MMO đua xe nổi tiếng Kart Rider hay còn được game mobile thủ Việt Nam biết đến với tên gọi BoomSpeed. Ông cho biết dự án này có game đua xe ba điểm đặc sắc là nền tảng chéo, dễ chơi nhưng không nhẹ nhàng, và có các yếu tố nhập vai.

Nền tảng chéo cho phép cả người chơi Đua xe game điện thoại trên PC và các thiết bị di động có thể tham gia cùng nhau trên cùng server. Trong khi đó, yếu tố nhập vai bao gồm thành phố trung tâm để người chơi Đua xe đi dạo khi không tham gia đua và có thể tìm NPC để làm nhiệm vụ, cũng như lên level khi đua. Thông tin cụ thể hơn hứa hẹn sẽ được tiết lộ trong thời gian sớm nhất.
http://gameduaxez.blogspot.com/2013/10/lo-dien-du-webgame-ua-xe-ay-trien-vong.html
Đua xe thể thức moto trên mobile