Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Liên Minh Huyền Thoại đánh giá tổng quan vòng Chung kết Season 2 - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên mobile bạn nhé!

Liên Minh Huyền Thoại đánh giá tổng quan vòng Chung kết Season 2 - Mobile minh châu 2

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Season 2 Finals tại Los Angeles đã cận kề. Hãy cùng tải ứng dụng điện thoại di động miễn phí điểm lại những gương mặt xuất sắc nhất sẽ góp mặt tại vòng chung kết Minh Châu 2 năm nay.

Khu vực Bắc Mỹ

Team SoloMid

Nói đến Liên Minh Huyền Thoại khu vực Bắc Mỹ, hẳn sẽ rất nhiều người nghĩ ngay đến TSM đầu tiên bởi lẽ họ chính là đội LMHT xuất sắc nhất Bắc Mĩ hiện giờ. Với một đội hình đồng đều và toàn diện ở các vị trí, TSM luôn là ứng cử viên hàng đầu cho bất cứ giải đấu Minh Châu 2 nào mà họ tham gia. Với một bề dày thành tích ở các giải online lẫn onLan (đặc biệt là các giải onLan), TSM thực sự là một cái bóng quá lớn cho các đội còn lại ở khu vực Bắc Mĩ.

Đến với giải Season 2 lần này, cùng với những M5, TPA và World Elite, TSM sự kiện game minh châu 2 chính là một trong 4 đội hạt giống của giải và được vào thẳng vòng trong. Với những cái tên luôn biết cách tạo ra sự khác biệt như Chaox, Dyrus hay Reginald, mục tiêu của TSM chắc chắn không gì ngoài chức vô địch Season 2 danh giá.

CLG.Prime

Đứng thứ hai trong bảng xếp hạng chính là đứa con tinh thần của CEO kiêm đội trưởng HotshotGG. Với một đội hình bao gồm nhiều ngôi sao gốc Hàn Quốc, CLG.Prime (hay còn gọi là CLG.NA) cũng là một cái tên đáng gờm ở Bắc Mĩ nói riêng và trên thế giới nói chung. Tuy nhiên có vẻ như sự ổn định với CLG.Prime vẫn luôn là điều gì đó mà họ còn phải đi tìm kiếm game java rất nhiều. Họ có thể thi đấu rất hay trước những đối thủ lớn nhưng lại có thể để thua tương đối lãng nhách trước những đội Minh Châu 2 không được đánh giá cao bằng.

Kể từ khi Voyboy thay thế cho người đi rừng cũ là Saintvicious và để game minh châu 2 mobile HotshotGG trở xuống đi rừng, có vẻ như lối chơi của CLG.Prime đã có những cải thiện rõ rệt hơn khi những thành tích gần đây của họ đã khả quan hơn khá nhiều.

Tuy luôn phải núp sau cái bóng lớn của TSM ở Bắc Mĩ nhưng có thể khẳng định rằng, CLG.Prime chính là một trong số những đội có thể gây ra nhiều khó khăn cho tất cả những ông lớn bởi lối chơi mạnh mẽ cùng những chiến thuật lạ mắt của họ. Trong số những đội LMHT hiện nay, CLG.Prime là một trong số ít những đội luôn tìm kiếm sự đột phá trong chiến thuật. Họ đã từng làm cả thế giới bất ngờ với việc đưa cặp đôi đường dưới ra đường giữa để hủy diệt pháp sư Minh Châu 2 đối phương. Họ đã từng áp dụng chiến thuật “càn trụ” với 3 Dịch Chuyển cùng Thăng Cấp,… Dù không thường xuyên đạt được thành tích cao nhưng lối đánh của CLG.Prime luôn rất đẹp mắt và cống hiến.

Dignitas

Cái tên cuối cùng của khu vực Bắc Mĩ góp mặt trong ngày hội lớn tải game minh châu 2 mobile nhất thế giới này là Dignitas. Không phải là cái tên quá đình đám nhưng Dignitas vẫn luôn biết cách chứng tỏ bản thân họ. Với một đội hình tương đối ổn định và luôn thi đấu với quyết tâm cao, Dignitas luôn biết cách tạo ra bất ngờ cho những ai không đánh giá cao họ. Điển hình như trong trận đấu với CLG.Prime tại khuôn khổ vòng loại Season 2 khu vực Bắc Mĩ, họ đã xuất sắc vượt qua đối thủ game mobile của mình trong những hoàn cảnh khó khăn nhất. Cũng chính nhờ thành tích tốt tại những giải đấu Minh Châu 2 như vậy, đặc biệt là vị trí thứ 2 tại vòng loại Bắc Mĩ đã giúp họ có một suất tham dự giải Season 2 tạ Los Angeles.

Đến với Season 2, chắc chắn Dignitas sẽ thi đấu với game điện thoại quyết tâm cao nhất để thể hiện bản thân cũng như sẵn sàng gây ra những bất ngờ. Chắc chắn họ sẽ là một đối thủ đáng gờm bởi Scarra, Crumbzz hay Imaqtpie là những game thủ có trình độ cao và họ sẽ cố gắng để dẫn dắt đội Minh Châu 2 của mình tiến càng sâu càng tốt.
http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/10/lien-minh-huyen-thoai-anh-gia-tong-quan.html
 Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2