Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Lật lại gia phả Diablo qua phim ảnh - Game mobile thống lĩnh

Kính chào các game thủ game thống lĩnh - cùng chơi game thống lĩnh trên mobile bạn nhé!

Lật lại gia phả Diablo qua phim ảnh - Game mobile thống lĩnh

Bạn đã hiểu được bao nhiêu về tựa RPG huyền thoại này của Blizzard?

Ngày mai (15/5/2012) sẽ là thời điểm hết sức đặc biệt của tai game tl mobile cộng đồng game Thống Lĩnh hâm mộDiablo trên toàn thế giới. Sau 11 năm kể khi bản mở rộng Diablo II: Lord of Destructionxuất hiện, cuối cùng phiên bản Diablo III cũng chính thức ra mắt và một lần nữa lại “dìm” người chơi xuống chốn địa ngục sâu thẳm đầy lửa và máu để tiếp tục chuyến hành trình chống lại quỷ dữ.

Một thập kỷ là khoảng thời gian đủ dài để quên đi bất kỳ sự kiện game thống lĩnh tựa game java nào, thế nhưng với Diablo thì đến giờ chúng ta vẫn còn nhớ rất rõ những ngày tháng “cày chuột” không thương tiếc để luyện cấp, kiếm đồ quý,…

Tuy nhiên 11 năm vừa qua cũng giống như một dòng nước, tải game thống lĩnh mobile ít nhiều nó đã bào mòn đi sự thông suốt của chúng ta về Diablo. Do đó hãng phát triển Blizzard đã nhanh chóng tung ra đoạn phim ngắn, tóm lược lại một giai đoạn lịch sử trong thế giới Diablo ở 2 phiên bản trước để giúp cho người chơi Thống Lĩnh thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết trước khi đến với thử thách mới từ Diablo III.

Ở lần trở lại này, game sẽ có tổng cộng 5 lớp nhân vật  tải ứng dụng điện thoại nokia để lựa chọn bao gồm: Barbarian, Demon Hunter, Witch Doctor, Wizard, Monk. Mỗi lớp nhân vật Thống Lĩnh có bộ kỹ năng và vũ khí chuyên dụng khác nhau, đồng thời cách biểu thị thanh năng lượng (mana) cũng khác nhau. Để biết thêm chi tiết, hãy cùng nhìn lại cách thức chiến đấu của Barbarian, Monk và Demon Hunter trong bộ video clip sau đây.

Nếu chừng đó vẫn chưa đủ để bạn hồi tưởng lại đầy đủ ký ức game điện thoại về Diablo thời kỳ đầu hay muốn chiêm ngưỡng những cảnh hậu trường đầy thú vị của dòng game mobile nhập vai huyền thoại này, hãy đến với đoạn video clip tiếp theo. Qua đó chúng ta sẽ cùng ngược thời gian để trở lại ngày mà chúa quỷ mới chỉ tồn tại trên…giấy tờ và đang trên đường đi tìm nguồn tài trợ cho đến khi thống lĩnh cả binh đoàn địa ngục tấn công hàng triệu người chơi trên khắp thế giới.
http://thonglinhgamethonglinh.blogspot.com/2013/10/lat-lai-gia-pha-diablo-qua-phim-anh.html
 Thống lĩnh thiên hạ mobile - Mặc cảm bất tuần