Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Kỳ Tiên giới thiệu tính năng dung hợp đặc sắc - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên mobile bạn nhé!

Kỳ Tiên giới thiệu tính năng dung hợp đặc sắc - Game mobile kỳ tiên

Vừa qua tựa web game Kỳ Tiên này sẽ bổ sung hàng loạt tính năng  tai game kt mobile mới như dung hợp thú cưỡi, thời trang và cánh, mở cấp độ cao nhất 75 hay phó bản đơn Hàn Ma Cổ Điện cấp 65.

[Webgame] Điểm thú vị nhất của lần cập nhật này có lẽ là tính năng Dung hợp. Theo đó game thủ Tiên Hiệp Truyền Kỳ 2 (THTK2) có thể cho các thú cưỡi của mình dung hợp với nhau để tạo ra một loại thú mới có sức mạnh, kỹ năng tốt hơn. Đây thực chất là sự kết hợp tất cả các tải game kỳ tiên mobile thuộc tính cao nhất của những thú cưỡi tham gia dung hợp. Đồng thời thú cưỡi Kỳ Tiên sẽ nhận rất nhiều điểm kinh nghiệm và tăng thêm độ bão hòa khi được chủ nhân chăm sóc.

Việc dung hợp cánh và thời trang khác nhau cũng cho ra sự kiện game kỳ tiên đời những bộ trang phục đầy phong cách. Đồng thời, các thuộc tính tấn công, phòng ngự, sinh lực,…của chúng cũng được tăng lên đáng kể. Nhờ vậy người chơi sẽ không còn cảm giác tiếc nuối khi vứt bỏ những trang bị Kỳ Tiên cấp thấp mà có một hay vài khả năng đặc biệt.

Bên cạnh đó, bản cập nhật lần này còn mang đến cho người game điện thoại chơi Kỳ Tiên game java tính năng “Ảo hóa”, giúp sử dụng lại hình ảnh của ngoại trang mà không thay đổi các thuộc tính đã có khi dung luyện thành công. Ngoài ra phó bản đơn Hàn Ma Cổ Điện cấp 65 cũng sẽ lần đầu tiên góp mặt với chiến lợi phẩm là vô số đạo cụ tăng phẩm chất trang bị cho thú cưng.

Cũng trong ngày 21/3/2013, THTK2 đã khai mở Kỳ Tiên thêm đấu trường tải ứng dụng cho điện thoại miễn phí liên sever 1 vs 1, cửa hàng vật phẩm, tối ưu hóa, thuộc tính thú hộ của chiến trường Phong Ma và tăng thêm nguyên liệu rớt ra ở các phó bản trong game mobile.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/10/ky-tien-gioi-thieu-tinh-nang-dung-hop.html
 Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile