Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Kiếm thế Dân buôn khóc thét vì thuế - Mobile kiếm thế

Kính chào các game thủ game kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế trên mobile bạn nhé!

Kiếm thế Dân buôn khóc thét vì thuế - Mobile kiếm thế

Các hoạt động giao dịch trao đổi đều bị thu lệ phí đắt đỏ khiến nhiều người lao đao.

Trong game, giao dịch ở mọi hình thức như mua đồ, chuyển tiền tin tức game kiếm thế mobile giữa các nhân vật Kiếm Thế... đều bị đánh thuế. Theo VinaGame, một tuần mỗi một game thủ sẽ được miễn thuế 80 vạn bạc đầu tiên thu về. Sau đó, mức thu cụ thể là 2% từ 0 vạn đến 200 vạn. Thuế từ 200 vạn đến 500 vạn là 5%, từ 500 vạn đến 1000 vạn là 10% và lớn hơn 1000 vạn là 15%.

Quy định trên đã gây bức xúc cho game thủ ngay từ buổi đầu tham gia ứng dụng cho điện thoại di động miễn phí trò chơi. Game thủ nh0cxinh cho biết: "Chính sách mà VinaGame áp dụng đã 'bóp chết' hoạt động giao thương trong game. Việc này kết hợp với chuyện kiếm bạc không khóa trong Kiếm thế là rất khó khăn đã gây rất nhiều bất lợi cho những game thủ đi theo hướng kinh doanh".

Thông báo mức thuế phải nộp từ hệ thống của trò chơi.

Cũng theo người này, mức thuế cao cũng gây khó khăn game kiem the mobile java cho những người mới làm quen trò chơi, khi họ không thể kiếm lợi từ các hoạt động giao dịch. "Chúng tôi đều phải rất khó khăn mới kiếm được bạc, nhưng ngay cả việc chuyển tiền để giúp đỡ bạn bè, hay dồn sang một nhân vật cũng bị tính thuế", nhân sĩ miendv nói.

Tuy nhiên, với số lượng người đông và nhu cầu trao tai game kiem the mobile đổi ngày càng tăng, các con buôn vẫn có thể vượt khó để "kiếm sống" ở các "chợ trời" trong game. Tuy nhiên, mức thuế trong game Kiếm Thế lại bất ngờ tăng trong một tuần trở lại đây khiến họ "sống dở, chết dở". Người chơi o0thegiang0o cho biết: "Hiện tại, mỗi người được miễn 125 vạn bạc nhận về trong 1 tuần. Sau đó, từ 0 đến 305 vạn thuế là 2%, 305 đến 755 vạn là 5%, trên 755 vạn là 10%. Tôi ước tính, 15% sẽ bắt đầu từ 1.505 vạn và so với mức cũ tỷ lệ thuế đã tăng 50%".

Theo cộng đồng người chơi Kiếm thế, việc tăng game điện thoại thuế của VinaGame nhằm kiểm soát tình trạng lạm phát, vì tiền trong game ngày càng nhiều do người chơi mobile kiếm được và từ các hoạt động của nhà phát hành. "Một lần nữa, nhà phát hành lại thể hiện ý đồ 'diệt' mọi hoạt động giao dịnh trong trò chơi. Nếu thành công, họ sẽ dẹp được tận gốc nạn 'cày vàng' và buộc nhân sĩ phải cào thẻ nếu muốn có đồ 'khủng' và tiền", game thủ cyberdemon nói.
http://gamekiemthez.blogspot.com/2013/09/kiem-dan-buon-khoc-thet-vi-thue-mobile.html
Võ lâm truyền kỳ kiếm thế tranh phong