Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Khám phá DayBreak Online phiên bản quốc tế 1 - Mobile game ionline

Kính chào các game thủ game ionline - cùng chơi game ionline trên mobile bạn nhé!

Khám phá DayBreak Online phiên bản quốc tế 1 - Mobile game ionline

Qua đó sẽ giúp cho các game online thủ Việt có được cái nhìn cụ thể hơn về trò chơi.

[MMORPG] DayBreak Online (tên gốc Lê Minh Chi Quang) là tựa MMOARPG sự kiện game ionline do công ty LineKong sản xuất và được NPH Like ra mắt ở Việt Nam. Thay vì lấy bối cảnh phương Đông quen thuộc như phần lớn các web game online Trung Quốc vẫn lựa chọn, DBO lại sử dụng một cốt truyện châu Âu để khơi dậy sự tò mò và mới mẻ nơi người chơi.

Đặc điểm quan trọng nhất ở DBO là hệ thống chiến tải ứng dụng điện thoại java đấu non-target. Trong game online  người chơi sẽ tập trung cùng nhau tại các làng mạc, thị trấn và thực hiện các nhiệm vụ nhận được từ NPC, bao gồm nhiều thể loại khác nhau như tiêu diệt quái vật, giải cứu NPC, thu thập các loại nguyên liệu, khoáng sản cần thiết,…Toàn bộ nhiệm vụ của game online được xây dựng trên một hệ thống cốt truyện khá liền mạch và có đôi chút khác biệt tùy vào nhân vật mà game thủ online lựa chọn để tham gia trò chơi game java.

Ngoài ra phụ bản cũng là thử thách rất lớn dành cho người chơi. DBO có đến 37 phụ bản được chia làm 2 độ khó khác nhau dành cho các mức cấp bậc từ thấp đến cao, ẩn giấu nhiều loại đối thủ đáng gờm để bạn chinh phục. Với thế mạnh đồ họa 3D, DBO sẽ không thiếu những game online mobile con quái khổng lồ cả về kích thước lẫn số lượng, đủ sức chiếm hẳn một góc màn hình và mang lại cho người chơi game online những trải nghiệm khó quên cùng các pha “cày xới” đám quái vật vô cùng đẹp mắt.

Thuộc thể loại MMO hành động, lối chơi non-target của DBO tải game ionline mobile cho phép người chơi điều khiển nhân vật chiến đấu một cách linh hoạt mà không phải phụ thuộc vào việc click chuột chọn mục tiêu như các game online nhập vai truyền thống. Nhờ vậy mà nhân vật có thể di chuyển khôn ngoan để tránh phải hứng chịu sát thương trong chiến đấu, lựa chọn vị trí để các đòn tấn công gây sát thương tối đa lên nhiều mục tiêu và tận dụng lợi thế địa hình một cách tối đa.

Bên cạnh 4 lớp nhân vật chính phục vụ cho mảng chiến đấu, game điện thoại người chơi còn có thể theo học nghề để cải thiện năng lực của mình lẫn kiếm tiền trang bị cho bản thân. Game online cung cấp tổng cộng 6 nghề nghiệp được chia làm 2 nhóm: nhóm khai thác bao gồm trồng trọt, khai khoáng và nuôi dưỡng; nhóm sản xuất bao gồm nấu ăn, luyện kim và chế thuốc. Người chơi game mobile có thể chế tạo gần như mọi thứ trong game online  bao gồm cả trang bị và các loại dược phẩm phục vụ cho chiến đấu với 6 nghề này.
http://ionlinegameionline.blogspot.com/2013/10/kham-pha-daybreak-online-phien-ban-quoc.html
 Khám phá thế giới ionline - Game ionline mobile