Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Kết hôn trong Thành Cát Tư Hãn 2 không phải dễ - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn trên mobile bạn nhé!

Kết hôn trong Thành Cát Tư Hãn 2 không phải dễ - Mobile game thành cát

Không như những tựa game java khác, việc kết hôn trong Thành Cát Tư Hãn tai game tcth mobile thực sự mang lại cảm giác thử thách, chinh phục cho game thủ như ở chính ngoài đời thực.

Nếu như ở những tựa game khác, chỉ cần thỏa mãn một số tải ứng dụng cho điện thoại điều kiện là đôi trẻ đã có thể dễ dàng trở thành vợ chồng. Thì tại Thành Cát Tư Hãn, tuy không có cha mẹ quản thúc nhưng lấy được một người vợ về nhà quả là gian lao khó tưởng, bởi có tiền chưa chắc được cưới!

Theo đó để tiến hành lễ cưới trong Thành Cát Tư Hãn đòi hỏi người chơi phải thỏa mãn các yêu cầu cơ bản như độ thân mật giữa hai người, chi phí cưới, đính hôn, cử hành hôn lễ…Không chỉ vậy, người chơi còn phải làm một số nhiệm vụ “khó đỡ” khác sự kiện game thành cát tư hãn cũng gần như Sơn Tinh Thủy Tinh xin cưới Mỵ Nương ngày xưa.

Mặt khác độ thân mật giữa 2 người cũng thuộc dạng “không phải kiếm là có”. Vì hệ thống đòi hỏi 2 nhân vật Thành Cát Tư Hãn phải thường xuyên làm nhiệm vụ hoặc tham gia phụ bản cùng nhau mới có được điểm thân mật đủ chuẩn. Trung bình phải sát cánh cùng nhau từ khi tạo nick cho đến cấp 5x mới đạt. Ngoài ra chi phí kết hôn cũng là một thử thách cho nhân vật nam vì mỗi game điện thoại thủ tục như đính hôn hoặc tổ chức lễ cưới sẽ yêu cầu một loại tiền vàng khác nhau.

Tuy nhiên, sau khi vượt qua gian khó thì khung cảnh đám cưới đẹp như mơ sẽ được diễn ra đầy hứa hẹn, không làm uổng công sức game thủ Thành Cát Tư Hãn bỏ ra. Kiệu hoa sẽ được diễu hành một khoảng thời gian dài tại map trung tâm, thu hút hàng nghìn ánh mắt dõi theo của các người chơi game mobile khác. Bên cạnh đó, đôi vợ chồng còn được quà mừng hỷ từ những người thân và tải game thành cát tư hãn mobile bạn bè hệt như đám cưới ngoài đời thực!

Và sau khi chính thức bái đường hai vợ chồng sẽ có cơ hội cùng nhau trải nghiệm sự thú vị của nhiệm vụ phu thê vào thứ hai và thứ năm hàng tuần.
http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/10/ket-hon-trong-thanh-cat-tu-han-2-khong.html
 Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile