Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Điện thoại Android sẽ nín khóc vì Minh Châu 2 - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên mobile bạn nhé!

Điện thoại Android sẽ nín khóc vì Minh Châu 2 - Mobile minh châu 2

Như vậy phiên bản dành cho hệ điều hành trên tin tức game minh châu 2 điện thoại di động phổ biến nhất hiện nay sẽ đến tay người chơi sau vài ngày nữa.

Không giống như trên PC, game java online dành cho điện thoại di động tỏ ra khá kén chọn khi mà yêu cầu người chơi phải đang sử dụng đúng dòng game minh châu 2 mobile máy, đúng hệ điều hành mà mình hỗ trợ thì mới có thể trải nghiệm trọn vẹn được. Cũng bởi vì vậy mà từ trước đến nay, Minh Châu 2 Onlineđã làm cho những ai dùng điện thoại thông minh cài hệ điều hành Android chỉ có nước…ngồi nhìn vì chưa hỗ trợ – mặc dù đây là hệ điều hành cho smartphone phổ biến nhất thế giới hiện nay.

Trước sức ép từ phía cộng đồng cũng như tải game minh châu 2 mobile cập nhật theo xu hướng chung toàn cầu, phiên bản Minh Châu 2 dành cho Android đã được NPH MCGame xúc tiến và hiện đang hoàn tất những bước kiểm tra cuối cùng trước đi chính thức ra mắt đoàn người đang “rồng rắn” chờ đợi bấy lâu nay. Mặc dù mới tải ứng dụng điện thoại di động miễn phí chỉ có một số ít hình ảnh được công bố nhưng phiên bản này đã làm đông đảo người chơi Minh Châu 2 phải theo dõi từng ngày vì hàng loạt ưu điểm mà nó mang lại.

Đầu tiên phải nói rằng chất lượng hình ảnh game điện thoại ở phiên bản mới đẹp và mượt mà hơn hẳn. Khi quan sát phần phông nền cũng như cử động nhân vật thì sẽ dễ dàng nhận thấy chúng đã bớt đi vẻ gồ ghề như ở phiên bản trước rất nhiều. Không những vậy, khả năng hỗ trợ âm thanh còn giúp người chơi thấy hứng thú hơn, đặc biệt là khi tham gia chiến đấu với Minh Châu 2 trên Android.

Được biết Mcgame sẽ công bố phiên bản mới trong tháng 11 này nhưng hiện vẫn chưa có thời gian cụ thể, bởi thế mà làn sóng từ cộng đồng game mobile đang trở nên sôi nổi hơn, liên tiếp trong những ngày gần đây.
http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/10/ien-thoai-android-se-nin-khoc-vi-minh.html
 Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2