Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Điểm mặt webgame mới đáng chú ý 35 - Game mobile thống lĩnh

Kính chào các game thủ game thống lĩnh - cùng chơi game thống lĩnh trên mobile bạn nhé!

Điểm mặt webgame mới đáng chú ý 35 - Game mobile thống lĩnh

Tiếp tục đến với những webgame nổi bật cho mùa hè năm nay.

Tên game: Binh Lâm Thành Hạ 2 (Linh Vương 2)
Thể loại: Chiến thuật

Binh Lâm Thành Hạ 2 (BLTH2) sẽ kế thừa những điểm đặc sắc đã có từ phiên bản đầu tiên, đồng thời thêm thắt vào một số tính năng mới cũng như cải thiện lại chất lượng hình ảnh để theo tai game tl mobile kịp đà phát triển của webgame hiện tại. Trò chơi vẫn sẽ giữ nguyên bối cảnh thời Tam Quốc, bạn sẽ lựa chọn tham gia vào một trong 3 thế lực Ngụy, Thục, Ngô và chiêu mộ lực lượng, thực hiện ước mơ thống lĩnh thiên hạ. So với người tiền nhiệm, hình ảnh trong BLTH2 đã có sự chuyển biến rõ rệt, trông đẹp mắt hơn. Tuy nhiên cũng vì vậy mà nó lại vướng vào khuyết điểm tải ứng dụng điện thoại nokia cố hữu của webgame Trung Quốc là cách thiết kế quá giống nhau.

Tên game: RO Tiền Truyện
Thể loại: Nhập vai

RO Tiền Truyện là tựa webgame nhập vai được phát triển dựa theo sự kiện game thống lĩnh MMORPG huyền thoạiRagnarok Online. Do bám khá sát nguyên bản nên người chơi Thống lĩnh sẽ được hội ngộ những địa danh, những nhân vật và cung cách phát triển nhân vật quen thuộc mà mình từng gắn bó một thời. Game có tổng cộng 6 lớp nhân vật là kiếm sĩ, pháp sư, phục sự, đạo tặc, thương nhân, cung thủ.

Tên game: Sứ Mệnh Online
Thể loại: Chiến thuật

Sứ Mệnh Online lấy cảm hứng từ dòng game StarCraft lừng danh, xoay quanh cuộc chiến giữa các thế lực trải dài trên khắp dải ngân hà. Dù rằng phần hình ảnh không quá chi tiết nhưng game vẫn là lựa chọn đáng giá đối với các fan của dòng webgame chiến thuật bởi lối chơi Thống lĩnh tự do, cho phép điều khiển đơn vị quân bằng nhiều thao tác liên tục chứ không phải chỉ qua 1 hay 2 cú click chuột đơn giản là xong.

Tên game: Tuyệt Đại Song Kiêu
Thể loại: Nhập vai

Tuyệt Đại Song Kiêu (TĐSK) được xây dựng dựa theo cảm hứng từ bộ tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng cùng tên của Cổ Long. Tham gia vào game, người chơi Thống lĩnh sẽ được tải game thống lĩnh mobile hội ngộ những cao thủ võ lâm nức tiếng giang hồ như Tiểu Lý Phi Đao, Lục Tiểu Phụng, Tây Môn Xuy Tuyết,…Game sử dụng engine Unity3D nên bạn hoàn toàn có thể xoay chuyển, phóng to hay thu nhỏ nhân vật tùy thích. TĐSK đặc biệt chú trọng đến hệ thống bang phái, hứa hẹn mang lại những trận chiến “kinh hồn bạt vía”. Dù vậy, do sử dụng hiệu ứng làm mờ khá nhiều nên đồ họa trong TĐSK trông chưa được chân thực so với nhiều webgame 3D khác.

Tên game: Chư Thần Thế Giới
Thể loại: Nhập vai

Có thể xem Chư Thần Thế Giới là một trong số những web game điện thoại game java nhập vai “giả 3D” rất đáng chú ý hiện nay. Mặc dù không thể tự do xoay chuyển nhân vật theo mọi góc độ nhưng bù lại, bạn sẽ được phép phóng to/thu nhỏ để có được góc nhìn chi tiết hơn về vị anh hùng của mình. Trò chơi Thống lĩnh lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu, trong đó người chơi chơi game mobile sẽ lựa chọn giữa 4 lớp nhân vật: Chiến sĩ, Thương thủ, Ma nhận, Thuật sĩ. Game cũng đặc biệt chú trọng đến tính năng PvP với những chiến trường quy mô lớn, mang lại cảm giác tung hoành chốn sa trường và thỏa sức kết hợp binh khí cùng phép thuật để tiêu diệt kẻ địch.
http://thonglinhgamethonglinh.blogspot.com/2013/10/iem-mat-webgame-moi-ang-chu-y-35-game.htmlThống lĩnh thiên hạ mobile - Mặc cảm bất tuần