Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Điểm mặt webgame mới đáng chú ý 34 - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên mobile bạn nhé!

Điểm mặt webgame mới đáng chú ý 34 - Game Mobile chiến thần

Cùng trải nghiệm một phong cách mới của web game java nhập vai, khi súng ống thay thế cho đao kiếm và võ công.

Tên game: Phong Thần Vô Song
Thể loại: Nhập vai

Được phát triển trên nền tảng Flash 11, Phong Thần Vô Song sẽ mang sự kiện game chiến thần đến cho người chơi Chiến Thần một thế giới đầy màu sắc với góc nhìn 3D tự do. Thông qua đoạn trailer đã được công bố, có thể thấy rằng chất lượng đồ họa mà Phong Thần Vô Song mang lại thật sự không thua kém những MMORPG 3D thông thường hiện nay. Ngoài việc trình diễn đủ loại phép thuật đẹp mắt, người chơi còn được tham gia vào các trận đấu boss đầy căng thẳng hay săn lùng cho mình những loại thú cưỡi độc đáo chỉ có trong thần thoại.

Tên game: Đại Thanh Q Truyện
Thể loại: Nhập vai

Đại Thanh Q Truyện là tựa webgame kết hợp tải ứng dụng điện thoại miễn phí giữa thể loại nhập vai đánh theo lượt và chiến thuật. Bối cảnh trò chơi diễn ra vào giai đoạn chuyển tiếp giữa triều đại nhà Minh và nhà Thanh. Nhiệm vụ của game thủ Chiến Thần là tạo lập nên đội quân riêng của mình, chiêu mộ hiền tài và khiêu chiến với các thế lực gian ác. Phần hình ảnh game tạo được ấn tượng khá tốt, trông đơn giản nhưng lại lôi cuốn và có sự tách bạch rõ rệt so với nhiều sản phẩm khác cùng thể loại.

Tên game: Chiến Thần Liên Minh
Thể loại: Nhập vai

Dễ thấy rằng đây là một webgame ăn theo Elsword, tựa MMORPG màn hình ngang rất được ưa chuộng hiện nay. Với thể mạnh hoạt động trực tiếp trên trình duyệt, Chiến Thần Liên Minh có thể giúp người chơi dễ dàng trải nghiệm cảm giác chiến đấu, tung kỹ năng “đã tay”, không mất công cài đặt nhưng vẫn bảo đảm được chất lượng hình ảnh và những màn phô diễn hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt.

Tên game: Trí Mệnh Đột Tập
Thể loại: Bắn súng

Trí Mệnh Đột Tập hứa hẹn sẽ giúp mang lại luồng gió mới cho các webgame nhập vai. Thay vì chỉ phô diễn võ thuật, vung đao múa kiếm thì giờ đây, người chơi Chiến Thần sẽ được sử dụng những loại súng ống hiện đại để tiêu diệt kẻ thù. Với cách thức điều khiển đơn giản, chất lượng tải game chiến thần mobile đồ họa lôi cuốn và sự cơ động khi chiến đấu, cho phép chuyển đổi qua lại giữa những loại vũ khí khác nhau, game mobile đã mở ra một chiến trường sôi động hơn để người chơi trổ tài.

Tên game: KTV Online
Thể loại: Âm nhạc

Nếu như ở các game casual nhảy nhót người chơi tranh game điện thoại tài bằng cách xem ai ấn phím nhanh và chính xác nhất thì ở KTV Online bạn sẽ phải so tài bằng chính giọng ca của mình.

Một điểm khá thú vị của trò chơi là tất cả các ca khúc tai game ct mobile do game thủ Chiến Thần thể hiện đều lưu lại hết trong hệ thống và được cập nhật liên tục trên bảng xếp hạng. Người chơi khác có thể nghe thử sau đó bỏ phiếu bình chọn cho bài hát mình thích. Điều này biến KTV không đơn thuần là một webgame karaoke online độc đáo mà còn là nơi các nhà sản xuất âm nhạc của Trung Quốc tiến hành thăm dò thị hiếu âm nhạc của giới trẻ.

Game cung cấp nhiều hình thức so tài như đơn ca, song ca hoặc thi đấu theo nhóm. Còn đối với những người chơi không quan tâm đến thành tích thì game vẫn cung cấp những chế độ giải trí khác phù hợp.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/10/iem-mat-webgame-moi-ang-chu-y-34-game.htmlChiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile