Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Điểm mặt webgame mới đáng chú ý 31 - Mobile vệ thần

Kính chào các game thủ game vệ thần - cùng chơi game vệ thần trên mobile bạn nhé!

Điểm mặt webgame mới đáng chú ý 31 - Mobile vệ thần

Thể loại bắn súng tọa độ đang cho thấy những chuyển biến tích cực, không còn Vệ Thần gò bó trong khuôn khổ truyền thống.

Tên game: Anh Hùng Quy Lai
Thể loại: Nhập vai

Anh Hùng Quy Lai là webgame nhập vai được phát triển dựa theo series Heroes huyền thoại. Người chơi Vệ Thần sẽ lựa chọn giữa 3 lớp nhân vật là chiến binh, pháp sư và tu sĩ để tham gia vào cuộc chiến sau cùng với thế lực hắc ám. Trên bước đường phiêu lưu, bạn sẽ lần lượt chiêu mộ thêm game vệ thần mobile nhiều cận vệ, quái vật khác nhau về dưới trướng mình. Trò chơi cũng sử dụng hệ thống chiến đấu dạng theo lượt với cách thiết kế giao diện giống hệt như Heroes.

Tên game: Thí Thần
Thể loại: Nhập vai

Với bối cảnh tiên hiệp quen thuộc, Thí Thần là điểm đến đầy hứa hẹn cho những ai thích những màn phô diễn phép thuật và khả năng chiến đấu tự do. Thế mạnh của game java là không tái sử dụng lại lối chơi Vệ Thần theo kiểu nhập vai truyền thống hay đánh theo lượt dễ gây nhàm chán, thay vào đó bạn sẽ được thỏa sức thi triển chiêu thức khi bước vào bản đồ chiến đấu dưới chế độ cuộn cảnh. Dù vậy, do nhịp độ trận đấu được đẩy lên khá cao với những chuỗi đòn liên hoàn bắt mắt nên trông Thí Thần giống như một game võ hiệp hơn là tiên hiệp, vốn thường có lối chiến đấu tương đối nhẹ nhàng.

Tên game: Phong Cuồng Sủng Vật
Thể loại: Bắn súng tọa độ

Tham gia vào Phong Cuồng Sủng Vật, người chơi sẽ hóa thân thành các sự kiện game vệ thần chiến binh thú với diện mạo vui nhộn và cùng trổ tài thiện xạ để đánh bại đối phương. Điểm khác biệt giữa Phong Cuồng Sủng Vật với hầu hết webgame bắn súng tọa độ khác là khả năng di chuyển nhân vật tự do, không chỉ qua lại trái phải mà còn có thể nhảy. Bên cạnh đó, việc điều chỉnh góc bắn bằng phím mũi tên lên xuống cũng được thay đổi, bạn sẽ dùng chuột để nhắm mục tiêu. Nhìn chung, đây là một web game Vệ Thần có lối chơi giống như series Worms từng rất được yêu thích nhiều năm trước.

Tên game: Tinh Thần Triệu Hoán
Thể loại: Nhập vai

Thuộc thể loại nhập vai đánh theo lượt, Tinh Thần Triệu Hoán lấy bối tải game vệ thần mobile cảnh thần thoại Bắc Âu và mang phong cách thiết kế kiểu Nhật Bản. Quá trình chiến đấu trong game Vệ Thần diễn ra hoàn toàn tự động giống như bao webgame khác hiện nay. Bù lại, phần hiệu ứng kỹ năng cũng như các chi tiết như trang phục, thú cưỡi, nhà cửa được thiết kế khá bắt mắt nên sẽ giúp mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Tên game: Khai Thiên
Thể loại: Nhập vai

Khai Thiên là tựa web game mobile nhập vai mang game điện thoại tính chất “Đông Tây kết hợp” và có nhiều chi tiết vay mượn từ MMORPG đình đám Blade & Soul, thể hiện rõ nhất qua cách tạo hình nhân vật cũng như trang phục. Game thủ sẽ lựa chọn theo một trong 4 lớp nhân vật Vệ Thần bao gồm: chiến sĩ, kiếm sĩ, thuật sĩ, vu sư. Trò chơi có chất lượng hình ảnh khá bắt mắt với những màn chiến đấu sôi động và đầy lôi cuốn.
http://vethangamevethan.blogspot.com/2013/10/iem-mat-webgame-moi-ang-chu-y-31-mobile.html
 Vê thần online - Mu phiên bản mobile