Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Điểm mặt webgame mới đáng chú ý 17 - Mobile vệ thần

Kính chào các game thủ mobile game vệ thần - cùng chơi game vệ thần trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Điểm mặt webgame mới đáng chú ý 17 - Mobile vệ thần

Cùng nhìn lại những webgame đáng chú ý vừa xuất hiện.

Tên game: Tiếu Ngạo Thiên Hạ

Tiếu Ngạo Thiên Hạ (TNTH) là webgame nhập vai lấy cảm hứng từ bộ tiểu game vệ thần mobile thuyết Tiếu Ngạo Giang Hồ của Kim Dung. Người chơi Vệ Thần sẽ xuất thân từ một thiếu hiệp vô danh, dần dần trải qua các cuộc giao chiến khốc liệt, học hỏi thêm các loại võ công mới để khiêu chiến người chơi khác hoặc chinh phục vô vàn thử thách từ boss. Phong cách thiết kế theo kiểu hoạt hình của TNTH khá bắt mắt và thu hút, đồng thời hệ thống chiến đấu đề cao tính hành đông cũng là điểm nhấn tin tức game vệ thần đáng chú ý của tựa webgame này

Tên game: Họa Tiên
Thể loại: Nhập vai

Mặc dù thuộc thể loại webgame nhập vai đánh theo lượt với Vệ Thần hình ảnh 2D quen thuộc, thế nhưng Họa Tiên (HT) vẫn trở nên đặc biệt trong mắt người chơi nhờ cách tạo hình nhân vật có nhiều khác biệt. Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc đến phần hiệu ứng chiêu thức, tuy rằng nhân vật Vệ Thần trông ngoại hình tí hon nhưng lại hoàn toàn có thể tung ra những đòn tấn công vô cùng mạnh mẽ, bắt mắt. Nhờ vậy giúp cho chuyến phiêu lưu vào thế giới thần bí của HT trở nên đầy màu sắc và thú vị hơn.

Tên game: Nữ Phó Chi Tâm
Thể loại: Nhập vai

Nữ Phó Chi Tâm là lựa chọn thích hợp dành cho những ai đang muốn tìm kiếm một web game java vừa có hình ảnh dễ thương, vui nhộn và vừa sở hữu lối chơi đầy khốc liệt. Với lối di chuyển, tấn công theo kiểu cuộn cảnh, người chơi sẽ liên tục tung ra các cú tấn công vào đám quái đang lởn vởn xung quanh và tạo thành một “cơn bão” đủ màu sắc. Bên cạnh đó, trò chơi còn tạo sự thuận lợi tối đa cho game thủ Vệ Thần khi cung cấp cả phiên bản dành cho iOS – đáp ứng nhu cầu phiêu lưu tại bất cứ nơi đâu mà không cần đến chiếc PC quen thuộc.

Tên game: Gia Viên Thủ Vệ Chiến
Thể loại: Chiến thuật

Gia Viên Thủ Vệ Chiến 2 (GVTVC2) là thử thách không thể bỏ tải game vệ thần mobile qua đối với các fan hâm mộ thể loại thủ thành. Nhiệm vụ của bạn hết sức đơn giản, chỉ đơn thuần là xây dựng những loại trụ lên chỗ trống trên bản đồ để ngăn chặn đợt tấn công ngày càng đông đảo và dữ dội hơn từ quân địch. Đồng thời để tránh sự nhàm chán và tạo điểm nhấn riêng so với những web game mobile thủ thành khác thì GVTVC2 cũng đã thêm thắt vào nhiều yếu tố nhập vai, nhờ mà mà bạn sẽ có nhiều việc để làm hơn ngoài chuyện tính toán vị trí sắp đặt trụ như thường lệ.

Tên game: World of Tanks Generals
Thể loại: Bắn súng

Đây là webgame được phát triển dựa theo World of Tanks do Tải Game Hay điện thoại di động chính Wargaming thực hiện. Theo giới thiệu thì World of Tanks Generals là trò chơi kết hợp giữa yếu tố chiến thuật thời gian thực (RTS) và đấu bài (TCG). Người chơi sẽ được đề ra những chiến lược Vệ Thần và tham gia các trậ đánh với sự tham gia của các binh chủng pháo binh, bộ binh và tất nhiên là cả xe tăng. Cũng giống như World of Tanks, bạn có thể nghiên cứu công nghệ mới, mua xe tăng và các đơn vị lính mới. Game có tổng cộng 4 phe để lựa chọn bao gồm Mỹ, Xô Viết, Đức và Pháp.
http://vethangamevethan.blogspot.com/2013/10/iem-mat-webgame-moi-ang-chu-y-17-mobile.html
 Vê thần online - Mu phiên bản mobile