Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Điểm mặt tướng có kĩ năng khống chế tốt nhất Liên Minh Huyền Thoại - Mobile bắn trâu

Kính chào các game thủ game bắn trâu - cùng chơi game bắn trâu trên mobile bạn nhé!

Điểm mặt tướng có kĩ năng khống chế tốt nhất Liên Minh Huyền Thoại - Mobile bắn trâu

Đây hầu hết là những tướng sở hữu bộ kĩ năng khống chế khét tiếng trong game Liên Minh Huyền Thoại.

1. Allistar.
Với bộ combo lừng danh Húc Đầu – Dậm Đất, Allistar là một tướng cực kỳ mạnh tải ứng dụng điện thoại htc trong giao tranh tổng, có thể hất tung đối thủ trong một khu vực, bảo kê tướng chủ lực bằng cách húc đối thủ Bắn Trâu đang áp sát bay đi hoặc đưa một đối thủ về để team mình “ làm thịt “ với chiêu Húc Đầu kèm thêm Tốc Biến. Tuy nhiên những người chơi không chắc tay có thể “ bóp “ team nếu phối hợp chiêu và chọn thời điểm dùng chiêu không chính xác.

2. Amumu.

Sở hữu 1 kỹ năng làm choáng từ tầm xa là Tung Dải Băng và chiêu cuối Lời Nguyền Của Xác Ướp U Sầu trói chân đối phương trong một phạm vi rộng, Amumu là một tướng đi rừng rất nguy hiểm trong giao tranh, có thể phối hợp với các chiêu có sát thương diện rộng khác ( Bão Đạn của Miss Fortune là một ví dụ ) để tạo nên một pha giao tranh thành công game java cho đội mình. Kỹ năng Tung Dải Băng cần có kỹ năng tốt để dùng trúng, và đó cũng là một kĩ năng quan trọng Bắn Trâu khi đi gank ở các đường trước cấp 6.

3. Nautilus.

Không phải giới thiệu nhiều về vị tướng được gọi là “ Cỗ máy CC “ ở trong Liên Minh Huyền Thoại. Với 4 trên 5 kĩ năng khống chế đối phương : nội tại Mỏ Neo Ngàn Cân khiến Nautilus sự kiện game bắn trâu có khả năng làm bất động đối phương khi đánh thường, Phóng Mỏ Neo kéo và gây choáng, Thủy Triều Dữ Dội làm chậm trong diện rộng, Thủy Lôi Tầm Nhiệt hất tung trên một đường thẳng. Nếu sử dụng Bắn Trâu đủ các chiêu thức này thì gần như Nautilus có thể làm đội hình đối phương trở nên náo loạn và chiếm rất nhiều lợi thế trong giao tranh.

4. Leona.

Cũng như Nautilus, Leona cũng sở hữu rất nhiều kỹ năng khống chế rất mạnh. Với 1 kỹ năng gây choáng tầm cận chiến là Khiên Mặt Trời, Thiên Đỉnh Kiếm gây bất động trong thời gian ngắn đồng thời giúp Leona lao vào để tiếp tục combo với chiêu cuối Bắn Trâu Thái Dương Hạ San gây choáng tai game bt mobile ( hoặc làm chậm nếu vựơt khỏi tầm choáng ). Tóm lại với lượng khống chế quá khủng khiếp như thế thì Leona luôn là một tướng hot khi đường dưới muốn chơi hổ báo áp đảo đối phương.

5. Blitzcrank.

Với 3 kỹ năng gây sự khống chế cực kỳ khó chịu : 1 kéo lại, 1 hất tung và một gây câm lặng trong diện rộng thì gần như Blit luôn chiếm đựơc lợi thế trước các support dạng yếu đuối khác như Janna hay Sona, vì vậy nếu đối phương có Blit thì gần như team còn lại sẽ dùng Taric hay Leona để đối chọi lại với Blit.

6. Morgana.

Một vị pháp sư cực mạnh trong mùa hai với sự khó khống chế ở đường giữa với khả năng kháng phép, đồng thời có khả năng khóa đối phương rất mạnh với Khóa Bóng Tối và chiêu cuối Trói Hồn làm chậm rồi làm choáng trên diện rộng. Trong giao tranh Bắn Trâu nếu để cô nàng này sử dụng chiêu cuối trúng nhiều đối thủ thì lợi thế cho đội bạn sẽ là cực lớn.

7. Janna.

Janna là tướng hỗ trợ theo hướng an toàn bảo kê đối thủ, với 3 kỹ năng khống chế : Gió Lốc hất tung đối thủ trên một đường thẳng, Gió Tây làm chậm và chiêu cuối Gió Mùa hất tung đối thủ ở xung quanh với phạm vị quá lớn. Nếu sử dụng một cách tốt nhất và hợp lí nhất thì Janna cũng sẽ rất khó chịu trong giao tranh.

8. Sejuani.

Sejuani trước và sau khi remake cũng xứng đáng được cho vào một trong những cỗ máy không chế đối thủ. Với kĩ năng Đột Kích Băng Giá vừa tiếp cận đồng thời hất tung đối thủ, Băng Vĩnh Cửu làm chậm những đối thủ đang trong trạng thái Băng ( Trạng thái xuất hiện khi Sejuani đánh thường hay tác động kĩ năng lên đối phương ), đặc biệt là chiêu cuối Ngục Băng – mang đúng tính chất Bắn Trâu của một nhà ngục khi gây choáng đối thủ trên một khu vực lớn, có tác dụng cực lớn trong giao tranh tổng. Bộ kĩ năng đầy băng giá đúng với tính chất của Sejuani – ”Freljord chỉ có thể nuôi sống một số ít người. Đối với những kẻ còn lại, ‘yên bình’ chỉ có nghĩa là cái chết”

9.Thresh.

Tên cai ngục này cũng là một tướng hỗ trợ có khả năng khống chế đối phương rất mạnh. Bộ kỹ năng của Thresh có khả năng khống chế từ : Án Tử – kéo móc đối phương lại đồng thời có thể giúp Thresh bay tới vị trí đối phương, Lưỡi Hái Xoáy – hất tung và làm chậm đối phương tải game bắn trâu mobile trong một phạm vi nhỏ, chiêu cuối Đóng Hộp khiến đối phương nếu va chạm vào thành hộp sẽ bị làm Bắn Trâu chậm rất lớn ( 99% trong vòng 2s ). Bộ combo của Thresh cực kì ưu việt, đặc biệt là Án Tử và Lưỡi Hái Xoáy có thể được kết hợp theo mọi thứ tự vẫn ra kết quả cực tốt.

10. Anivia.

Vị tướng làm nên tên tuổi của ngôi sao Froggen cũng là một cỗ máy game điện thoại CC tương đối tốt. Với chiêu Quả Cầu Băng gây choáng khá lâu và đặc biệt là chiêu cuối Bão Tuyết làm chậm trong một khu vực đồng thời gây sát thương thì khi Anivia có nhiều năng lượng game mobile thì việc giao tranh đối đầu với con phượng hoàng băng này là rất khó khăn. Và còn một kĩ năng không hẳn là khống chế theo đúng nghĩa, nhưng với bức tường băng được dựng ra chính xác thì việc đối phương thoát Bắn Trâu khỏi sự truy kích của đội bạn là cực kì khó khăn.
http://gamebantrauz.blogspot.com/2013/10/iem-mat-tuong-co-ki-nang-khong-che-tot.html
Khám phá thế giới bắn súng săn bắt trâu vương