Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Điểm mặt những game online đang được đồn đoán về Việt Nam - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ mobile game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Điểm mặt những game online đang được đồn đoán về Việt Nam - Game mobile thiên địa quyết

Trong đó thể loại webgame vẫn chiếm vị trí chủ đạo.

Nhai Cơ Tam Quốc

Nhai Cơ Tam Quốc (hay Arcade Tam Quốc) là một webgame 2D thuộc thể loại MMORPG với cơ chế chiến đấu màn hình ngang đậm chất hành động giống với các game Thiên Địa Quyết trên hệ máy arcade ngày xưa. Trò chơi lấy bối cảnh lịch sử Tam Quốc quen thuộc, bạn sẽ có cơ hội chiến đấu và đánh bại các Boss như Trương Giác, Đổng Trác,…để trở thành anh hùng thời loạn.

Gameplay của NCTQ nhấn mạnh vào tính hành động với tốc độ cao, khả năng combo tin tức game thiên địa quyết đã tay, kỹ năng chiêu thức hoa lệ và uy lực, thao tác điều khiển đơn giản, dễ chơi và dễ nhớ. Ngoài nhiệm vụ truyền thống như qua cửa luyện cấp thì người chơi sẽ còn được trải nghiệm những hệ thống thú vị như cường hóa trang bị, nâng cấp kỹ năng, thức tỉnh đấu hồn tiềm ẩn, kết giao hảo hữu, lập tổ đội đánh ma vương, PK quân đoàn cùng nhiều hoạt động khác. Game có 4 lớp nhân vật để lựa chọn, bao gồm: Điện Quang Long Kỵ, Phong Vân Chiến Cơ, Ngọa Long Quân Sư và Thiên Hỏa Cung.

I AM MT: Card Battle

I AM MT: Card Battle là một trong những gMO đấu bài ma thuật hấp dẫn Thiên Địa Quyết nhất hiện nay dành cho hệ điều hành iOS, hỗ trợ cả iPhone và iPad. Cốt truyện của trò chơi Thiên Địa Quyết dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên: I AM MT, game thủ hoàn toàn có thể gặp gỡ toàn bộ các nhân vật trong phim, cũng như cùng họ vượt qua những dungeon đầy khó khăn.

Được biết hiện nay đã có nhiều game thủ Việt tham gia trò chơi này với phiên bản tiếng Anh. Cộng đồng đặc biệt yêu thích I AM MT: Card Battle bởi vì nó không hề có hack. Mọi cuộc đấu đều diễn ra một cách công bằng, người chơi tha hồ giao đấu với nhau mà không cần bận tâm tới việc đối thủ của mình có cố tình chơi xấu hay không.

Bá Nghĩa Đạo

Bá Nghĩa Đạo là một webgame 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài lịch sử thời Tam Quốc được phát triển bởi công ty Yaowan. Người chơi sẽ được quay trở lại thời kỳ lịch sử rất quen thuộc của Tam Quốc, trải nghiệm cảm giác chinh chiến ngoài xa trường. Trong game Thiên Địa Quyết, bạn sẽ được vào vai một người anh hùng trải qua bao binh đao, kết giao hảo hữu để có thể cứu giúp nhân dân thoát khỏi cảnh đao binh triền miên.

Game sẽ có 3 lớp nghề nghiệp để người chơi lựa chọn bao gồm Trung Quân sử dụng thương có khả năng bộc kích cao, Tiên Phong sử dụng đao với khả năng né tránh cao và Quân Sư sử dụng kiếm có điểm mệnh trung cao. Sản phẩm game java này không có gì khác biệt nhiều so với các webgame có cùng đề tài Tam Quốc trên thị trường hiện nay với các hệ thống như xây dựng võ tướng tùy tùng, PK, chiến trường, phụ bản,… cộng thêm cơ chế chiến đấu theo lượt truyền thống.

Tales Runner

Kết hợp giữa phong cách phương Đông và phương Tây, Tales Runner sẽ mang đến cho các game thủ Thiên Địa Quyết cơ hội thưởng thức những màn chạy, nhảy, bay trên không trung trong những bản đồ rộng lớn và đa dạng được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích, thần thoại. Công việc của bạn không chỉ nằm ở khía cạnh “chạy bộ” mà còn là sự tranh đua quyết liệt giữa những người chơi với nhau.

Mặt khác, bên cạnh các chế độ Relay races, 30-Man Survival Races, bản đồ 4 người, Time Attack mode và chế độ thực hiện các sứ mệnh chơi đơn,… trò chơi còn tải game thiên địa quyết mobile là một cuộc thách thức kỹ năng mà người chiến thắng phải vượt qua tất cả các chướng ngại trên đường đua như: những dốc tuyết thẳng đứng, những đầm lầy đầy cá sấu, hay vượt qua những tảng đá khổng lồ, những quái vật hung tợn.

Thiên Giới

Thiên Giới (TG) là một webgame 2D thuộc thể loại MMORPG có game thiên địa quyết mobile đề tài huyền ảo được phát triển bởi công ty Gemen. Trò chơi này được sử dụng một bộ engine tiên tiến của công ty phần mềm hàng đầu thế giới là Adobe để phát triển, xây dựng nên một thế giới huyền ảo kỳ diệu Thiên Địa Quyết với cuộc xung đột tranh giành ngôi vương đậm chất sử thi của 3 bộ lạc lớn là Thần Nông, Hiên Viên, Xi Vưu.

Game thủ Thiên Địa Quyết sẽ vào vai một người được nhận Tải Game Hay điện thoại di động thiên mệnh cứu thế từ Nữ Oa, hạ giới cứu giúp nhân dân đang chịu cảnh lầm than có được hòa bình, yên ổn. Ngoài ra, TG còn mang tới cho game mobile những hiệu ứng kỹ năng hoa lệ, bắt mắt, không chiến pháp khí linh hoạt, các đôi cánh hào nhoáng, tính năng PK kinh thiên động địa,… Về mặt hệ thống nghề nghiệp thì bạn sẽ có 3 sự lựa chọn là Chân Võ, Thái Hư và Xạ Nhật.
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/10/iem-mat-nhung-game-online-ang-uoc-on.html
Thiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết