Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Hướng dẫn chơi Game Thiên Địa Quyết - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên mobile bạn nhé!

Hướng dẫn chơi Game Thiên Địa Quyết - Game mobile thiên địa quyết

Một game mới rất hot được nhà phát hành GMO vừa mới Tin tức game thiên địa quyết ra mắt java trong thời gian gần đây . Và để thuận tiện cũng như thoải mái hơn trong quá trình chơi Game của các bạn . Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn các chơi Game Thiên Địa Quyết trên máy tính game thien dia quyet mobile ( PC ) . Các bạn chỉ cần làm theo những bước mà mình hướng dẫn dưới đây thì có thể chiến Game trên PC ngay . Rất tiện lợi .

Để giúp cho Quý nhân sĩ dễ dàng trải nghiệm Game Thiên Địa Quyết, tai game thien dia quyet mobile Bổn trang đã chuẩn bị sẵn bộ cài dành riêng khi thử nghiệm game trên bộ giả lập. Bằng hữu cũng có thể tạo shorcut trên màn hình máy tính như một game client.

Lưu ý: Để có thể chơi game bằng launcher trên máy tính, game điện thoại bằng hữu nên tải Java về máy. Nhấn vào đây để tải Java.
Bước 1: Tải bộ ứng dụng cho điện thoại java cài dành cho máy tính về máy.>>
Bước 2: Giải nén bộ cài
Bước 3: Chạy file TDQ.exe
Bước 4: Nhấn vào Chơi ngay
Bước 5: Thử nghiệm Thiên Địa Quyết

Trong thời gian này, đội ngũ hỗ trợ vẫn đang hoạt động mobile hết công suất để hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Quý nhân.
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/09/huong-dan-choi-game-thien-ia-quyet-game.htmlThiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết