Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Hôm nay Thành Cát Tư hãn closed beta - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn trên mobile bạn nhé!

Hôm nay Thành Cát Tư hãn closed beta - Mobile game thành cát

Vào đúng 13h00 ngày hôm nay (9/5/2012), MMORPG 3D Thành Cát Tư Hãn tải ứng dụng cho điện thoại sẽ chính thức khai mở phiên bản closed beta. Song song đó làng game Việt trong tuần này cũng đón nhận thêm sự xuất hiện của 2 trang teaser game mới là Kungfu Panda 3 và Dream Car Beauty.

Thành Cát Tư Hãn closed beta

Vào đúng 13h00 ngày hôm nay (9/5/2012), MMORPG 3D Thành Cát Tư Hãn sự kiện game thành cát tư hãn sẽ chính thức khai mở giai đoạn closed beta và đưa những tài khoản VIP gia nhập vào hành trình huyền thoại của mình!

Hãy chinh phục boss trong game để nhận được nhiều vật phẩm có giá trị!

Cũng được biết rằng trên hành trình chinh binh huyền thoại xuyên tai game tcth mobile suốt từ Châu Á đến Châu Âu của Thành Cát Tư Hãn, bất kỳ sự cản trở nào cũng sẽ dẫn đến kết cục diệt vong. Oán hận ngày một dâng cao và đỉnh điểm chính là sự quay về trả thù của linh hồn 18 vị lãnh chúa (boss trong game) từng bại trận dưới tay của Thiết Mộc Chân, hòng cản trở con đường xuất chinh phía trước.

FPT Online gây chú ý với Kungfu Panda 3

Kungfu Panda 1 và 2 là một trong những serie phim hoạt hình thành công nhất từ trước đến nay. Không chỉ mang tính giải trí thông thường, bộ phim là một câu chuyện đầy tính nhân văn và sáng tạo. Còn với Kungfu Panda 3 thì liệu có phải là dấu hiệu phần 3 của tựa phim nổi tiếng này sắp ra mắt khán giả Việt Nam hay chỉ là một trò “lừa tình” ăn theo của NPH Game Thành Cát Tư Hãn?

Vì quả thật trong thời gian vừa qua đã có hàng loạt các tải game thành cát tư hãn mobile tựa game java lớn nhỏ ra mắt với những chiêu trò đánh vào sự tò mò, kích thích người xem…khiến cho họ ít nhiều không dám tin vào những điều mình thấy trước mắt. Tuy nhiên, dựa vào tên miền của trang intro nhiều người cũng suy đoán rằng đây có thể là một webgame mới hoặc một cú big update nữa mà NPH FPT Online muốn “bẫy” người chơi Thành Cát Tư Hãn.

Làng game Việt sắp có thêm 1 tựa game đua xe mới?

Với giao diện được thiết kế theo tông màu đen game điện thoại sang trọng thể hiện phong cách game chuyên nghiệp, cùng trailer giới thiệu những pha đua xe cực kỳ hấp dẫn, khiến người xem dễ dàng liên tưởng đến một game có tính năng đua xe độc đáo.

Đặc biệt tên miền của teaser này cho thấy đây chỉ là một trong những sản phẩm mà công ty YuYu sắp mang lại cho cộng đồng game mobile Việt. Vậy cái tên YuYu nlà gì? Liệu điều này có đồng nghĩa với việc thêm một mạng xã hội mới sắp được ra đời với nhiều tựa game Thành Cát Tư Hãn hấp dẫn? Câu trả lời sẽ được giải đáp vào 15/5/2012 tới.
http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/10/hom-nay-thanh-cat-tu-han-closed-beta.html
 Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile