Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Hoành Tảo Thiên Hạ vẽ lên một thế giới kiếm hiệp vô cùng đặc biệt - Mobile linh triều bình ca

Kính chào các game thủ game linh triều bình ca - cùng chơi game linh triều bình ca trên mobile bạn nhé!

Hoành Tảo Thiên Hạ vẽ lên một thế giới kiếm hiệp vô cùng đặc biệt - Mobile linh triều bình ca

Liệu Hoành Tảo Thiên Hạ có làm nên kỳ tích, đáp ứng sự kỳ vọng của các sự kiện game linh triều bình ca fan Kim Dung hay lại bước vào vết xe đổ của những tựa game Linh Triều Bình Ca đi trước?

Khi nhắc đến cốt truyện Kim Dung được chuyển thể vào game, tải ứng dụng cho điện thoại iphone bạn không thể bỏ qua những cây đại thụ như Thiên Long Bát Bộ, Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế…Vì trên thực tế đây cũng là những tựa game thành công nhất trong làng MMORPG Việt kể từ khi ra đời cách đây gần chục năm. Và hàng loạt tựa game Linh Triều Bình Ca sau này lần lượt khai thác chủ đề tưởng như bất tận này cũng đã tạo nên trào lưu “Kim Dung thời đại webgame” như Võ Lâm Chi Mộng, Kim Dung Kỳ Hiệp, Thần Điêu Đại Hiệp, Đồ Long Đao, Nghịch Thiên Quyết,…

Thế nhưng cốt truyện Kim Dung có thực sự an toàn? Khi mà số lượng lại không đi đôi cùng chất lượng, các fan hâm mộ đang dần quay lưng bởi cảnh sớm nở tối tàn của nhiều tựa game theo chủ đề này suốt thời gian qua. Trong khi sắp tới đây làng game java Việt lại chuẩn bị đón nhận thêm 1 sản phẩm mới cũng dựa trên cốt truyện Kim Dung với tên gọi Hoành Tảo Thiên Hạ (HTTH). Và câu hỏi đặt ra là liệu trò chơi Linh Triều Bình Ca có làm nên kỳ tích, đáp ứng sự kỳ vọng của các fan Kim Dung hay lại bước vào vết xe đổ của những tựa game đi trước?

Trước tiên, thay vì tái hiện hay mô phỏng dựa trên tác phẩm Kim Dung tai game ltbc mobile như bao game vốn làm thì ngược lại HTTH tạo nên sự khác biệt bằng phong cách truyện lồng truyện, sử dụng các bộ truyện nổi tiếng nhất của Kim Dung làm nguyên liệu, dung hợp 4 triều đại Tống – Minh – Nguyên – Thanh tạo nên một câu truyện hư cấu hoàn toàn mới. Trong đó người chơi Linh Triều Bình Ca hóa thân thành nhân vật chính với quá khứ bi thương mà đặt chân lên giang hồ chi lộ, từng bước vén bức màn bí mật về bộ Võ Mục Di Thư đã từng tạo nên vô số thảm sát.

Các nghi vấn đặt ra liên tiếp cuốn game thủ đi từ bất ngờ này  tải game linh triều bình ca mobile đến bất ngờ khác, biến HTTH trở thành cuốn phim kiếm hiệp 3D quay chậm với sự góp mặt của nhiều nhân vật Linh Triều Bình Ca nổi tiếng trong các vai diễn NPC, Boss như Dương Quá, Quách Tĩnh, Hoàng Dược Sư, Châu Bá Thông, Nhất Đăng Đại Sư,…cùng với các mỹ nhân Tiểu Long Nữ, Hoàng Dung, Lý Mạc Sầu, Công Tôn Cô Nương, Quách Phù, Quách Tương…và cả các nhân vật phụ được nhiều game thủ yêu mến như Cô Ngốc, Doãn Chí Bình…

Điểm cộng thứ 2 của HTTH nằm ở hệ thống nhân vật, game điện thoại bạn có thể là bất cứ ai trong thế giới kiếm hiệp như Danh môn cao đồ, Lục lâm đầu lĩnh, Cẩm y thị vệ, Dạ hành thích khách,…không giới hạn môn phái, được tự lựa chọn vũ khí và cách tăng chỉ số riêng biệt. Giang hồ rộng lớn, kỳ tài võ học nhiều vô số nhưng mấy ai trở thành anh hùng kiệt xuất võ công cái thế. Tất cả âu cũng chỉ nằm ở một chữ “duyên”. Dương Quá, Quách Tĩnh, Đoàn Dự, Lệnh Hồ Xung đều nhờ hữu duyên mà tìm được các bộ tuyệt học, trở thành cao thủ võ lâm. Nhân vật Linh Triều Bình Ca của bạn có tìm được các bí kíp võ học, kỳ ngộ các vị tông sư, nhặt được các trang bị quí hiếm… đó là tùy vào cơ duyên của chính bạn khi trải nghiệm game mobile.
http://gamelinhtrieubinhca.blogspot.com/2013/10/hoanh-tao-thien-ha-ve-len-mot-gioi-kiem.html
 Xưng đế lập trình bình thiên hạ