Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Hoành Tảo Thiên Hạ hẹn đến tay game thủ Việt vào tháng 7 - Game mobile thống lĩnh

Kính chào các game thủ game thống lĩnh - cùng chơi game thống lĩnh trên mobile bạn nhé!

Hoành Tảo Thiên Hạ hẹn đến tay game thủ Việt vào tháng 7 - Game mobile thống lĩnh

MMORPG 3D – Hoành Tảo Thiên Hạ đang được một NPH Game tải ứng dụng điện thoại nokia lớn nằm trong nhóm tứ trụ làng game Việt tiến hành các công đoạn chuẩn bị để sớm ra mắt người chơi Thống Lĩnh vào tháng 7/2013 tới.

[MMORPG] Mặc dù có nhiều luồng thông tin cho rằng đơn vị game thống lĩnh mobile phát hành game Hoành Tảo Thiên Hạ (HTTH) ở Việt Nam chính là FPT Online nhưng hiện phía công ty này vẫn không đưa ra bất kỳ lời bình luận nào để chối bỏ hoặc thừa nhận thông tin trên. Trong khi đại diện NSXGamewave – Trung Quốc cho biết hãng đã đạt được thỏa thuận phát hành HTTH ở thị trường Việt Nam với một đơn vị phát hành game Thống Lĩnh uy tín sau khi sàng lọc ra rất nhiều đầu mối hợp tác. Vậy HTTH có gì hấp dẫn mà khiến nhiều “ông lớn” trong ngành game java Việt cùng nhảy vào ngỏ giá mua về đến thế?

Cốt truyện: HTTH có cốt truyện công phu, dung hòa giữa tinh hoa võ học Kim Dung và chiều sâu lịch sử của 4 triều đại Tống – Nguyên – Minh – Thanh đem lại cảm hứng tải game thống lĩnh mobile phiêu lưu vô tận cho người chơi. Từ đó game mang đến người chơi rất nhiều thử thách liên quan như Ân oán tư thù, Chinh phục phụ bản, Võ lâm tranh bá, Chống giặc ngoại xâm…hòng thử thách ý chí, sức mạnh và khả năng thống lĩnh của người chơi.

Đồ họa: Thế giới võ hiệp tuyệt mỹ kết hợp đồ họa 3D tiên tiến đi tin tức game thống lĩnh kèm công nghệ đa nền tảng giúp người chơi có thể trải nghiệm game HTTH một cách trơn tru và sống động nhất dù ở trên bản client hay web. Theo đó mọi hình ảnh trong game từ vũ khí, trang phục cho đến khung cảnh bản đồ đều được tạo hình kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Song song đó hiệu ứng chiêu thức, hiệu ứng vật phẩm lại mang đến cho người chơi Thống Lĩnh một cảm giác mãn nhãn khó tả!


Lối chơi: HTTH có vô số tính năng kỳ thú như thú cưỡi, game điện thoại kinh mạch, bảo giáp, huyết kiếm, cảnh giới, chân khí…tất cả nhằm khẳng định sự bề thế của hệ thống game mobile nhập vai, dẫn bước người chơi Thống Lĩnh khám phá chốn võ hiệp lãng du. Hay hệ thống nhân duyên đặc sắc, tái hiện mối quan hệ bằng hữu cừu địch phức tạp khôn lường, ân oán trùng trùng, nhưng cũng không ngừng kiến tạo cơ duyên giúp giai nhân – anh hùng trọn đời sánh bước. Có thể nói HTTH là một MMORPG đa nền đẳng cấp, mạnh cả về nội dung lẫn chất lượng hình ảnh.
http://thonglinhgamethonglinh.blogspot.com/2013/10/hoanh-tao-thien-ha-hen-en-tay-game-thu.html
Thống lĩnh thiên hạ mobile - Mặc cảm bất tuần