Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Hậu Tây Du ra mắt tính năng Nhiếp Hồn - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên mobile bạn nhé!

Hậu Tây Du ra mắt tính năng Nhiếp Hồn - Game mobile thiên địa quyết

Trong phiên bản mới Tiên Đồ, Hậu Tây Du đã trở thành tựa game java tiên hiệp đầu tiên tại Việt Nam có tính năng song tu với tên gọi Nhiếp Hồn.

[MMORPG] Đây một điểm độc đáo giúp game thủ Thiên Địa Quyết trải nghiệm được Hậu Tây Du ở một góc độ toàn diện hơn, khi cho phép tu luyện nhiều môn phái trên cùng một nhân vật và xóa bỏ phần nào những giới hạn về trang bị, võ công do sự kiện game thiên địa quyết các môn phái quy định. Nhiếp Hồn chú trọng vào việc dùng chỉ số thế mạnh của môn phái này để khắc phục điểm yếu hay phát huy thêm sức mạnh của môn phái còn lại, chúng được cấu thành gồm 3 tầng: Địa Hồn, Thiên Hồn và Mệnh Hồn.

Trong đó, Địa Hồn là môn phái đầu tiên được chọn khi tạo nhân vật. Khi đạt đến cấp độ 60, người chơi Thiên Địa Quyết có thể kích hoạt phần Thiên Hồn và chọn môn phái thứ hai để tu luyện từ cấp độ 30. Lúc này những thuộc tính và trang bị môn phái của Địa Hồn sẽ tạm ẩn đi, tuy nhiên bạn vẫn có thể chuyển đổi giữa 2 võ hồn và sẽ mất khoảng thời gian 5 phút giữa mỗi lần biến hóa.

Khi tầng Thiên Hồn được mở thì các chỉ số của tải ứng dụng cho điện thoại java nhân vật Địa Hồn sẽ được tăng thêm 15% giá trị. Ngược lại thì người chơi cần phải vượt qua thử thách Cửu Trùng Thiên Kiếp, để chuyển 15% giá trị chỉ số từ tầng Địa Hồn sang cho nhân vật Thiên Hồn.

Sự thay đổi về chỉ số này sẽ tạo nên một sự khác biệt lớn cho tải game thiên địa quyết mobile các nhân vật Thiên Địa Quyết. Những môn phái vốn yếu về sinh mệnh sẽ có thêm lượng máu để tồn tại và kịp đưa ra những đòn đánh quyết định, hay các môn phái có khả năng khống chế tốt nhưng sức mạnh yếu sẽ có nhiều cơ hội hơn khi kết hợp với nhân vật theo thiên hướng đỡ đòn.

Tầng Mệnh Hồn cuối cùng sẽ được mở ra khi đẳng game điện thoại cấp môn phái Thiên Hồn đạt đến 60. Cấp độ ban đầu của Mệnh Hồn sẽ là 1. Để thăng cấp Mệnh Hồn, game mobile cần thu thập một số điểm nhất định từ các boss cấp thế giới, hoặc quái tại bản đồ Khoa Phục thuộc đấu trường liên server Khâu Thanh Sơn.

Mệnh Hồn của nhân vật có cấp tối đa là 65, sẽ tăng thêm 0.2% tỷ lệ tai game tdq mobile sát thương và giảm 0.2% tỷ lệ nhận sát thương khi lên một cấp. Đây là 2 chỉ số ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ sát thương của chiêu thức, cũng như khả năng phòng ngự của nhân vật trước sự tấn công từ người chơi Thiên Địa Quyết khác. Đẳng cấp Mệnh Hồn của nhân vật càng cao thì đồng nghĩa là sức mạnh và độ lì đòn của nhân vật đó trong những trận quyết chiến lớn.
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/10/hau-tay-du-ra-mat-tinh-nang-nhiep-hon.html
 Thiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết