Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Hậu Tây Du chính thức ra mắt - Mobile tây du ký

Kính chào các game thủ Game Tây du ký - cùng chơi Game Tây du ký trên mobile bạn nhé!

Hậu Tây Du chính thức ra mắt - Mobile tây du ký

Phiên bản “Tây Du Ký 3D” của NPH FPT Online vừa chính thức ra mắt trang chủ tải ứng dụng cho điện thoại di động và đi kèm những thông tin quan trọng cho người chơi tham khảo.

Ngay từ khi vừa phát hành tại nước bản xứ, Hậu Tây Du đã thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ trong và ngoài nước với loạt hình ảnh đẹp mắt, cốt truyện thu hút và tính năng hoàn hảo. Và khi cập bến Việt Nam, trò chơi được kỳ vọng sẽ nối tiếp con đường thành công rực rỡ của các game đi trước cùng thể loại.

Theo đó Hậu Tây Du lấy bối cảnh thời kỳ cực thịnh của nhà Đại Đường Trung Quốc, sự kiện game tây du ký mobile chịu ảnh hưởng sâu sắc từ bộ tiểu thuyết Tây Du Ký vốn cũng nói về đề tài Tiên phật, Người và các thế lực yêu ma quỷ quái khác.

“Trung thành với phiên bản đi trước (Tây Du Ký), Hậu Tây Du vẫn phát triển hệ thống 6 môn phái lớn bao gồm Lăng Yến (vũ khí là trảo), Quảng Hàn (vũ khí là kiếm), Ngũ Trang (với vũ khí là phiến), Sư Đà (với vũ khí là song luân), Thiên Vương (một thương một khiên), Phổ Đề (vũ khí là song đao) dưới hình ảnh 3D đẹp mắt” – Đại diện NPH Game chia sẻ.

- Tu tiên: Người chơi đạt đến cấp 100 và vượt qua Cửu Trùng Thiên Kiếp sẽ đắc đạo thành tiên, đồng thời được mọc cánh. Cánh này không chỉ giúp người chơi di chuyển nhanh hơn, cộng thêm chỉ số thuộc tính mà còn như một món trang phục kỳ ảo, nổi bật trong game java.

- MMORPG 3D có nhiều phụ bản nhất Việt Nam: Với trên 30 phụ bản và map hoạt động trải đều từ đẳng cấp 20 trở lên, Hậu Tây Du Ký xứng đáng là game có hệ thống phụ bản đa dạng và hấp dẫn nhất Việt Nam hiện nay. Một số phụ bản không thể bỏ qua: Tiên chiến, Ma chiến, Phong Vân Kỳ, Tám Mốt Kiếp Nạn, Thủy Nguyệt Kính Hoa, Tứ Hải Hàng Yêu…v…v…

- Hệ thống mini game nổi bật: Thay vì cày game bằng cách đi hái lượm, khai khoáng, đánh quái để tăng kinh nghiệm, giờ đây người chơi Tây Du Ký hoàn toàn có thể được thỏa sức kiếm điểm bằng các trò chơi mini như Nhảy Dance, chơi Kim cương, Chém trái cây, Vượt Hỏa Diệm Sơn hay bày binh bố trận khi chơi Thập Diện Mai Phục. Ngoài điểm kinh nghiệm, một khối lượng đáng kể tiền vàng và đồ vật sẽ rơi ra khi chơi các mini game này.

- Hệ thống Trân thú đặc sắc: Nếu như trong những game mobile trước, thú nuôi chỉ có tác dụng làm đẹp hoặc được bổ sung thêm vài tính năng hỗ trợ đơn giản thì trong game tây du ký mobile Hậu Tây Du chúng sẽ trở thành một trong những yếu tố quan trọng để thể khẳng định độ mạnh/yếu của nhân vật. Đặc biệt, Pháp Trận Huyễn Thú, một loại trận pháp được hình thành từ năm loại huyễn thú thuộc năm hệ khác nhau chính là một trong những điểm mới lạ của game. Pháp trận này giúp cho nhân vật có thể gia tăng đáng kể sức mạnh của bản thân như Tăng lượng sinh mệnh, tăng điểm chính xác, tăng né tránh, gia tăng bạo kích, gia tăng bạo kháng.

- Hệ thống Thú cưỡi sinh động: Ngoài Trân thú luôn song hành tải game tây du ký mobile thì mỗi nhân vật còn có nhiều Thú cưỡi. Theo đó game Tây Du Ký là nơi hội tụ của những mãnh thú bước ra từ trong truyền thuyết như Phượng hoàng, hệ thống rồng ngũ sắc, thanh xà, bạch xà, cáo chín đuôi, kỳ lân, sư tử, gấu trúc, rùa, đà điều, chim hạc, ngựa,…

- Chức năng Kết bái phong phú: Bạn tìm được game điện thoại tri kỷ cùng mình phiêu bạt giang hồ, thế thì Kết Hôn chính là lời hứa cam kết vững chắc nhất dành cho người mình yêu mến. Qua đó đôi Tân lang – Tân nương sẽ được trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc y như kết hôn ngoài đời thực khi cùng nhau đi tìm và trao nhau lễ tơ hồng, treo chuông nguyện cầu, mặc áo hỷ hồng, làm lễ dạm hỏi, viết thiệp mời khách, đặt tiệc và phòng tiệc cưới, cùng làm Lễ kết bái phu thê, bắn pháo hoa, nhảy dạ hội, mở gói quà và động phòng hoa trúc…Tây Du Ký.
http://gametaydukyz.blogspot.com/2013/10/hau-tay-du-chinh-thuc-ra-mat-mobile-tay.html
Tây du truyền kỳ phiêu lưu ký