Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

hân sĩ Võ lâm miễn phí đứng im vì kẹt và lag hơn một tháng - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên mobile bạn nhé!

hân sĩ Võ lâm miễn phí đứng im vì kẹt và lag hơn một tháng - Võ lâm 3 mobile


Tình trạng không thể di chuyển nhân vật trong game java vì hai lỗi này vẫn chưa được khắc phục.

Chấp nhận để nhân vật đứng im vì di chuyển sẽ bị kẹt, tin tức game võ lâm 3 dùng xa phu qua các thành thị sẽ bị disconnect khỏi game và nếu không gặp hai lỗi này cũng không luyện cấp được do server quá lag, game thủ thanchuy005 nói: "Không riêng gì cá nhân tôi mà rất nhiều nhân sĩ Võ lâm 3 miễn phí đang bị bị kẹt tài khoản. Gọi diện đến ứng dụng cho điện thoại nokia VinaGame không được, vậy giờ chúng tôi phải làm sao".



Kẹt nhân vật trong Võ lâm truyền kỳ miễn phí. Ảnh: Diendan.zing.vn.

Nữ nhân sĩ The Wind cho biết mới chơi lại Võ lâm truyền kỳ game vo lam 3 mobile sau khi nghỉ từ thời game update bản Sơn hà xã tắc và hiện tại cô đang cảm thấy rất nản khi thấy thái độ của nhà phát hành với game thủ ở server miễn phí. "Nỗi lo lắng không chỉ của riêng tôi mà của toàn thể game thủ võ lâm 3, mỗi lần mua bán hay giao dịch tôi đều phải từ chối việc di chuyển qua thành khác, vì sợ mất kết nối sẽ không vào lại được", The Wind nói.

Người này khẳng định bản thân không có ác cảm với nhà phát hành vì biết server đông nên xẩy ra tình trạng quá tải khi đăng nhập và chuyện lỗi xẩy ra khi nâng cấp phiên bản là không thể tránh khỏi: "VinaGame chọn giải pháp im lặng, không thông báo cũng như không đưa ra một lời giải thích nào về tình trạng lỗi kéo dài trên các server miễn phí đã gây bất bình trong giới nhân sĩ võ lâm 3".



Những người bị kẹt chỉ biết đứng im và kêu cứu.

Nhiều nhân sĩ cho biết, mọi cách thông báo cho nhà phát hành đều không đem đến hiệu quả, cách duy nhất vẫn như thường lệ: viết bài trên diễn đàn để mong có sự quan tâm của Ban điều hành trò chơi. Tuy nhiên, các chủ đề này đều không được bất cứ nhân vật nào trong VinaGame tham gia trả lời và giao lưu cùng game thủ.

"Với tình trạng thiếu tôn trọng khách hàng như vậy, tai game vo lam 3 mobile tôi nghĩ nhà phát hành đã bỏ rơi Võ lâm 3 miễn phí rồi", một nhân sĩ chia sẻ.



Không có thành viên nào trong Ban điều hành trò chơi vào trả lời nhân sĩ trên diễn đàn Võ lâm truyền kỳ. Ảnh chụp màn hình.

Trao đổi với Game Thủ.net, ông Bùi Minh Phương, game điện thoại Giám đốc sản phẩm Võ lâm 3, khẳng định VinaGame không bỏ rơi server miễn phí, việc nâng cấp phiên bản Hùng bá thiên hạ, mở 2 server mới Âm phong thục cốt, Túy điệp cuồng vũ, đưa 2 bản đồ Vi sơn đảo và Mạc bắc thảo nguyên vào hoạt động là minh chứng cho điều này.

"VinaGame đã và đang nỗ lực khắc phục mobile và xử lý các vấn đề này một cách triệt để. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn ghi nhận và chân thành cảm ơn tất cả những ý kiến đóng góp của game thủ để cùng nhau xây dựng game ngày một hoàn thiện", ông Phương nói.
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/09/nhan-si-vo-lam-mien-phi-ung-im-vi-ket.html
Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long