Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

gMO mới Đông Phương Giang Hồ cập bến Việt Nam - Mobile linh triều bình ca

Kính chào các game thủ game linh triều bình ca - cùng chơi game linh triều bình ca trên mobile bạn nhé!

gMO mới Đông Phương Giang Hồ cập bến Việt Nam - Mobile linh triều bình ca

Theo nguồn tin riêng mà chúng tôi ghi tải ứng dụng cho điện thoại iphone nhận được thì sắp tới trong tháng 1/2013, làng game Linh Triều Bình Ca Việt sẽ đón nhận thêm một gMO mới mang tên Đông Phương Giang Hồ.

Đông Phương Giang Hồ (ĐPGH) là tựa gMO nhập vai, đánh theo lượt sắp sự kiện game linh triều bình ca đến tay người chơi Việt Nam vào đầu năm 2013. Bối cảnh trò chơi game java diễn ra vào những năm cuối thời nhà Nguyên. Lúc này triều đình đã trở thành một mớ hỗn độn, đẩy bách tính vào cuộc sống khốn khổ và lầm than. Từ đây, vô số các anh hùng thời loạn bắt đầu nổi lên trên giang hồ, vừa hợp tác vừa quyết chiến với nhau để trở thành thế lực hùng mạnh đủ sức thống lĩnh Trung Nguyên.

Game có 3 lớp nhân vật để người chơi hóa thân là Võ thánh, Y tiên và Thần thâu tương ứng với 3 vị trí thường thấy trên chiến trường: chiến binh, pháp sư, thích khách. Vì vậy tai game ltbc mobile việc lựa chọn hệ phái trong ĐPGH sẽ không làm bạn mất nhiều thời gian cân nhắc. Trò chơi Linh Triều Bình Ca có giao diện khá đơn giản và tương thích tốt với nhiều dòng máy, từ nền tảng JAVA cho đến Android. Phần ngoại cảnh của ĐPGH trông khá bắt mắt, tuy nhiên thiết kế nhân vật lại trông không mấy ấn tượng do có nhiều điểm tương đồng với các gMO đang phát hành ở Việt Nam hiện nay.

Game áp dụng hệ thống chiến đấu dạng theo lượt, vì vậy tải game linh triều bình ca mobile người chơi sẽ không phải thao tác gì nhiều trong suốt quá trình trải nghiệm game Linh Triều Bình Ca. Thay vào đó bạn cần phải đầu tư để săn lùng những loại trang bị quý hiếm, thú cưỡi cùng các tính năng hỗ trợ khác để gia tăng sức mạnh cho bản thân. Nhìn chung lối chơi của gMO này cũng giống như nhiều web game mobile đánh theo lượt khác, không đặt nặng khả năng thao tác mà thiên về xu hướng “lên đồ”, chiêu mộ binh tướng là chính.

Điều đáng nói là có vẻ như ĐPGH chưa hỗ trợ game điện thoại dạng màn hình ngang nhằm gia tăng tối đa góc nhìn của người chơi. Qua những bức hình đã được công bố, hầu như bạn chỉ thấy giao diện trò chơi Linh Triều Bình Ca lúc nào cũng ở kiểu màn hình đứng. Nếu đúng thì đây sẽ là điều đáng tiếc cho ĐPGH bởi nó sẽ tạo cảm giác chật hẹp, thiếu tự do và giống như là mình đang trải nghiệm một gMO thời kỳ đầu trên nền JAVA vậy chứ không tận dụng hết được khả năng phô diễn đồ họa của điện thoại Android.
http://gamelinhtrieubinhca.blogspot.com/2013/10/gmo-moi-ong-phuong-giang-ho-cap-ben.html
 Xưng đế lập trình bình thiên hạ