Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

gMO Minh Châu 2 chuẩn bị tăng tốc bằng phiên bản cuối năm - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên mobile bạn nhé!

gMO Minh Châu 2 chuẩn bị tăng tốc bằng phiên bản cuối năm - Mobile minh châu 2

Sự xuất hiện của hai linh thú huyền thoại trong phiên bản sắp tới của Minh Châu Online đã chính thức được khẳng định.

Là sản phẩm đầu tay của MCGame và có công rất lớn trong việc sự kiện game minh châu 2 đưa NPH này lên ngôi vị đứng đầu thị trường gMO tại Việt Nam, Minh Châu 2 Online hiện vẫn đang thu hút được sự quan tâm của rất đông người chơi dù đã “luống tuối”. Thế mạnh lớn nhất của trò chơi này vẫn là chất lượng đồ họa tốt, hình ảnh bắt mắt và tương thích với nhiều dòng điện thoại khác nhau. Ngoài ra cũng không thể không nhắc đến các sự kiện mang tính kích cầu, khơi dậy sự hứng thú nơi game thủ mà NPH liên tục ra mắt thời gian qua.

Tuy nhiên, chỉ chừng đó vẫn chưa đủ đối với fan hâm mộ. Điều mà họ tải ứng dụng điện thoại di động miễn phí mong muốn là một cái gì đó thật mới mẻ và có tác động sâu rộng lên toàn bộ game java chứ không phải đơn thuần chỉ gồm các sự kiện mà thôi. Vì vậy một phiên bản mới với nhiều cập nhật mới sẽ luôn là lựa chọn phù hợp nhất với cả NPH lẫn cộng đồng game thủ. Thông qua bài viết của Chu Du, chiến tướng lừng danh thời Tam Quốc mới được đăng tải trên diễn đàn Minh Châu 2  cuối cùng thì người chơi cũng đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi biết rằng game sẽ sớm xuất hiện phiên bản mới đầy hứa hẹn.

Theo đó trong lần cập nhật tới đây, Minh Châu 2 sẽ bổ sung thêm 2 game minh châu 2 mobile linh thú mới là Tường Long và Chu Tước với diện mạo vô cùng bắt mắt. Chúng không chỉ nhằm mục đích trang trí mà còn khẳng định sức mạnh, uy quyền của người sở hữu. Bên cạnh đó, việc Minh Châu 2 tung ra đoạn clip giới thiệu phiên bản iOS Việt Hóa cùng hàng loạt những hình ảnh trên trang chủ, forum hay Facebook cũng chính là câu trả lời xác thực nhất cho sự lột xác mạnh mẽ của tự game mobile này. Từ đây game điện thoại nhiều game thủ bắt đầu đặt ra nghi vấn là có phải phiên bản dành cho iOS, vốn được mong chờ từ rất lâu sẽ chính thức ra mắt sau khi Long – Phụng đã cùng tề tựu về đông đủ trong Minh Châu 2.

Đề cập đến phiên bản mới, đại diện MCGame tải game minh châu 2 mobile chia sẻ: “Minh Châu là đứa con đầu tiên của MCGame, vì vậy mọi công tác chuẩn bị cho “cục cưng” luôn được tính toán kĩ lưỡng. Chúng tôi có thể cập nhật ngay phiên bản ngay từ lúc này. Thế nhưng để đảm bảo cho cộng đồng Minh Châu 2 về một phiên bản hoàn hảo nhất thì cần phải trải qua quá trình kiểm tra lỗi thật cẩn thận, tỉ mỉ với nhiều công đoạn khác nhau. Bởi chúng tôi luôn tâm niệm rằng món quà lớn sẽ thú vị hơn nếu nó chứa đựng tính bất ngờ và được “kích nổ” đúng thời điểm”.
http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/10/gmo-minh-chau-2-chuan-bi-tang-toc-bang.html
 Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2