Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

gMO MC Võ Lâm 3 lập kỷ lục về số lượng server - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên mobile bạn nhé!

gMO MC Võ Lâm 3 lập kỷ lục về số lượng server - Võ lâm 3 mobile

Đây là một trong những tựa gMO có đông người chơi game java nhất tại Việt Nam hiện nay.

[gMO] Ngay từ những giây phút đầu khi mới tham gia vào MC Võ Lâm 3, game võ lâm 3 mobile người chơi sẽ được lựa chọn và hóa thân vào bát đại môn phái, phân chia thành hai phe đối nghịch nhau. Tất cả không chỉ tạo nên một thế giới võ hiệp huyền ảo, với hệ thống kỹ năng chiêu thức đa dạng mà còn thể hiện một cách sâu sắc những mối quan hệ rối ren của các nhân vật trong chốn giang hồ.

Ngoài ra, tính năng PvP phong phú cùng hệ thống PK hấp dẫn cũng tạo tải game võ lâm 3 mobile nên những cuộc tranh đấu nảy lửa và đẹp mắt, dù rằng trò chơi chỉ hoạt động trên nền tảng di động – vốn bị hạn chế khá nhiều về tin tức game võ lâm 3 mặt đồ họa. Đặc biệt, thông qua phiên bản dành cho hệ điều hành Android thì người chơi Võ Lâm 3 sẽ được trải nghiệm một cách trọn vẹn hơn tựa game võ hiệp đặc sắc này.

Cái tên Hỏa Nhãn được NPH lựa chọn cho server game điện thoại mới của Võ Lâm 3 xuất phát từ tích :“Ngộ Không đại náo thiên đình, bị bắt nhốt vào lò bát quái của Thái Thượng Lão Quân nhằm nấu chảy. Sau khi bị nung đốt suốt 49 ngày, Ngộ Không làm nổ tung lò và thoát ra, càng mạnh hơn trước. Chẳng những không bị tổn thương gì, mà còn thu được phép nhìn thấu yêu tinh dưới bất cứ hình thức ngụy trang nào nhờ Hỏa Nhãn”.

Như bao lần ra mắt server mới, những lễ bao may mắn sẽ dành tải ứng dụng cho điện thoại nokia cho các game mobile giành được vị trí cao trên bản xếp hạng với 3 hạng mục quan trọng là: Thực lực, Đẳng cấp, Của cải. Đặc biệt, thành phần tân thủ Võ Lâm 3 khi phấn đấu đạt đến cấp độ 45 cũng sẽ được trao tặng nhiều phần quà có giá trị rất cao.
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/10/gmo-mc-vo-lam-3-lap-ky-luc-ve-so-luong.html
Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long