Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Giáng Long Chi Kiếm đang có ý định gì ở Việt Nam - Game mobile Long tinh 2

Kính chào các game thủ game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 trên mobile bạn nhé!

Giáng Long Chi Kiếm đang có ý định gì ở Việt Nam - Game mobile Long tinh 2

Sau vụ lùm xùm đạo hình ảnh của Giáng Long Chi Kiếm, Thủy Hử Truyền Kỳ rơi vào tải ứng dụng điện thoại im lặng. Ngược lại, trên các diễn đàn game Long Tinh 2 lại xuất hiện hình ảnh Việt hóa của Giáng Long Chi Kiếm khiến nhiều người thắc mắc: Liệu đây có phải chiêu PR dọn đường để tựa game đình đám này xuất hiện tại thị trường Việt Nam?

Điệp khúc chờ và màn chào sân khó đỡ

Trên thực tế, thông tin Giáng Long Chi Kiếm xuất hiện tại Việt Nam đã có sự kiện game long tinh 2 cách đây gần nửa năm. Tuy nhiên, tất cả đều khá mập mờ bởi chưa có bất kỳ NPH nào đứng ra khẳng định sẽ đưa game java này về dải đất hình chữ S. Mới đây, khi một trang tin vô tình phát hiện sự cố đạo ảnh của Thủy Hử Truyền Kỳ thì tựa game đình đám của Perfect World mới được nhắc lại. Ngay sau đó, hàng loạt hình ảnh Việt hóa được đánh giá khá hoàn chỉnh của Giáng Long Chi Kiếm tràn ngập các diễn đàn game khiến cộng đồng game thủ Long Tinh 2 như ngồi trên đống lửa.

Thủy Hử Truyền Kỳ bị ghi đạo ảnh của Giáng Long Chi Kiếm.

Theo thông lệ, game thủ Việt phải mất một khoảng thời gian khá lâu thì mới có thể tiếp cận với các sản phẩm game online hot của thế giới. Quá trình Việt hóa, chỉnh sửa game ngốn khá nhiều thời gian của các NPH. Do đó điệp khúc “đợi” đã trở nên quá quen thuộc với người chơi. Tuy nhiên, game điện thoại những động thái vừa qua mà Giáng Long Chi Kiếm chào sân thị trường Việt quả là khó đỡ!

Chính thức ra mắt trong quý II?

Game thủ Việt đã không ít lần ăn cú lừa khi NPH “nhá hàng”, thậm chí tai game lt mobile tung hàng loạt sự kiện rầm rộ như là bước khởi động để ra mắt game Long Tinh 2. Thế nhưng sau đó thì người chơi lại chưng hửng vì chẳng thấy tăm hơi game ở đâu. Liệu Giáng Long Chi Kiếm sẽ ra mắt trong quý II năm nay hay sẽ lại cho game thủ chờ dài cổ?

Hình ảnh Việt hóa của Giáng Long Chi Kiếm.

Có thể nói Chinh Đồ 2, Tinh Thần Biến và Giáng Long Chi Kiếm tải game long tinh 2 mobile là ba cái tên MMORPG 2D võ hiệp được giới game mobile trông đợi nhất trong thời điểm này. Với diễn biến hiện tại, nếu một trong ba tựa game Long Tinh 2 trên được tung ra thị trường thì chắc chắn sẽ có cơ hội giành được phân khúc khách hàng khá rộng lớn này. Hãy cùng chờ xem, ai sẽ là kẻ tiên phong?
http://longtinhgamelongtinh2.blogspot.com/2013/10/giang-long-chi-kiem-ang-co-y-inh-gi-o.html
 Long tinh truyền thuyết mobile - Long tinh 2 truyền kỳ