Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Giang Hồ Sát lấy tên Việt hóa là Đa Tình Kiếm - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ mobile game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Giang Hồ Sát lấy tên Việt hóa là Đa Tình Kiếm - mobile hiên viên kiếm

Vào ngày 22/5/2013, trang teaser Đa Tình Kiếm đã lộ diện và cho phép người chơi đăng ký tài khoản thử nghiệm. Đồng thời những thông tin về lối chơi Hiên Viên Kiếm lẫn hình ảnh cũng đã được tiết lộ.

[Webgame] Thuộc thể loại webgame nhập vai đánh theo lượt, cốt truyện hiên viên kiếm của Đa Tình Kiếm(tên gốc là Giang Hồ Sát) được xây dựng dựa trên sự kết hợp những tinh hoa trong các bộ tiểu thuyết kinh điển của hai nhà văn nổi tiếng Kim Dung và Cổ Long. Thêm vào đó, cùng với đồ họa sắc nét và hàng loạt tính năng đặc sắc, người chơi sẽ có được những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và hấp dẫn.

Khi mới vào game, bạn sẽ lựa chọn theo một trong 4 lớp nhân vật Hào kiệt, tin tức game hiên viên Kiếm khách, Nữ hiệp và Nhạc sư nhằm sở hữu những chỉ số tiềm năng như sức mạnh, thân pháp, bạo kích cùng loại vũ khí đặc trưng riêng. Sau đó, người chơi Hiên Viên Kiếm sẽ trải qua quá trình tu luyện võ công để lựa chọn môn phái phù hợp. Lúc này nghề nghiệp đã lựa chọn ban đầu sẽ định hướng cho cách xây dựng nhân vật về sau.

Nếu thích Hào kiệt, game java nên chọn Thiếu Lâm hoặc Minh Giáo vì 2 môn phái này có những tuyệt chiêu thiên về sức mạnh và sức phòng thủ vật lý vượt trội. Còn nếu lựa chọn Ngũ Độc Giáo thì Hào kiệt sẽ có đi theo trường phái võ công khá lạ: nâng cao sức phòng thủ, dùng độc công suy giảm sinh lực đối thủ và tiêu diệt kẻ thủ một cách từ từ. Điều khó khăn khi lựa chọn nghề nghiệp và môn phái trong ĐTK là phải tìm hiểu sâu về kỹ năng môn phái, tự lựa chọn hướng phát triển nhân vật để không trùng lặp với bất kỳ ai.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất ở ĐTK chính là hệ thống tùy tùng. Thông qua đó, game thủ có thể chiêu mộ các cao thủ võ lâm về chiến đấu cùng mình. Thực chất đây cũng không phải là tính năng quá mới mẻ mà ngược lại, nó luôn xuất hiện trong các web game Hiên Viên Kiếm khác có cùng thể loại. Tùy tùng là sự tổng hợp nhân vật từ nhiều tác phẩm võ hiệp, hầu hết đều khá quen thuộc như Tiểu Long Nữ, Hoàng Dung, Trương Vô Kỵ, Lục Tiểu Phụng hay thậm chí là nhân vật phản diện như Đông Phương Bất Bại.

Yếu tố tiếp theo giúp thu hút người chơi game mobile chính tải game hiên viên kiếm mobile là hệ thống hoạt động dày đặc và hết sức đa dạng. Bạn sẽ được khiêu chiến với các nhân vật võ hiệp nổi tiếng với võ công thâm hậu như: Thập Đại Ác Nhân, Toàn Chân Thất Tử,…

Độc đáo hơn, khi đánh thắng được Thập Đại Ác Nhân Tải Game Hay điện thoại di động thì mỗi người chơi sẽ học được kỹ năng, chiêu thức và chiếm lĩnh toàn bộ các trang bị quý hiếm của họ. Tuy nhiên, nếu như bạn bị một nhân vật Hiên Viên Kiếm nào mạnh hơn tiêu diệt thì sẽ bị trục xuất khỏi Thập Đại Ác Nhân, hơn nữa phải trao lại tất cả những võ công bí truyền đã tu luyện được bấy lâu cho kẻ chiến thắng. Điều này đồng nghĩa với việc sau một khoảng thời gian tranh đấu, Thập Đại Ác Nhân không còn là đám boss vô tri vô giác ban đầu nữa mà sẽ chính là những người chơi với võ công cao cường cùng vô số trang bị quý hiếm và võ công trác tuyệt.

Ngoài ra hệ thống bí kíp (bí tịch) của ĐTK cũng được đánh giá rất cao. Nó được chia game hiên viên kiếm mobile thành bốn cấp và ảnh hưởng trực tiếp đến điểm thuộc tính của nhân vật. Người chơi có thể tự do điều chỉnh các chỉ số: né tránh, sinh lực, sát thương, nộ khí,… nhằm phát huy tối đa khả năng của nhân vật Hiên Viên Kiếm.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/10/giang-ho-sat-lay-ten-viet-hoa-la-tinh.html
 Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên