Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Giải mã thành công của Thiên Long Bát Bộ 3 - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ mobile game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Giải mã thành công của Thiên Long Bát Bộ 3 - mobile hiên viên kiếm

Bất chấp hàng chục tựa game mới liên tục đổ bộ thị trường Việt, Thiên Long Bát Bộ 3 vẫn tin tức game hiên viên được đánh giá là tựa có được lượng người chơi Hiên Viên Kiếm đông đảo và ổn định bậc nhất trong nửa đầu năm 2013.

Chào đón người chơi cũ “hồi hương” với nhiều ưu đãi

[MMORPG] Không giống như nhiều trò chơi khác vốn phải vất vả tìm kiếm hiên viên kiếm khách hàng, Thiên Long Bát Bộ (TLBB) nổi tiếng là một trong những tựa game java sở hữu cộng đồng người chơi lớn nhất hiện nay với khoảng hơn 6.000.000 thành viên. Cho nên, chỉ cần làm tốt công tác “giữ chân” người chơi, duy trì cộng đồng là TLBB3 nghiễm nhiên sẽ đắt khách.

Nắm bắt được yếu tố này, TLBB 3 đã tung khá nhiều chương trình ưu đãi, mời gọi game thủ Hiên Viên Kiếm cũ quay trở lại. Từ việc cung cấp 9 loại code quà tặng trị giá hơn 10 tỷ đồng cho đến hỗ trợ tra cứu thông tin tài khoản, mở thêm máy chủ mới, tạo điều kiện để tất cả mọi người đều có cơ hội nhận vật phẩm “khủng”,…TLBB 3 vừa thu hút một lượng khá lớn những “cựu binh” quay trở lại tiếp tục chặng đường bôn tẩu giang hồ của mình.

Giới thiệu những tính năng đột phá

Phiên bản TLBB3 lần này đặc biệt ấn tượng với sự xuất hiện của game hiên viên kiếm mobile hệ thống Đại Thế Giới rộng lớn, kết nối hàng trăm người chơi ở những máy chủ khác nhau, mang đến những chiến trường vĩ đại như công thành chiến liên server được tích hợp sẵn vào game mobile.

Qua đó, các giới hạn về môn phái môn phái, máy chủ đã được xóa bỏ. Người chơi tải game hiên viên kiếm mobile có thể tự do giao lưu, so tài với nhau. Những tính năng tuyệt vời này không chỉ mang lại nguồn sinh khí mới cho cộng đồng game thủ hiện tại mà còn giúp TLBB 3 có thêm một lượng người chơi mới từ đội ngũ hâm mộ Hiên Viên Kiếm MMORPG 3D đỉnh cao.

Không cần đến những chiêu trò quảng cáo hay câu kéo người Tải Game Hay điện thoại di động chơi bằng cách dựa vào người nổi tiếng, TLBB 3 thành công từ giá trị đích thực, bền vững của mình: xây dựng cộng đồng game thủ vững chắc, những chính sách hậu mãi có lợi cho người chơi Hiên Viên Kiếm và không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm theo thời gian.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/10/giai-ma-thanh-cong-cua-thien-long-bat.html
 Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên