Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Giải mã bí ẩn game VKL - Vấn Kiếm mobile

Kính chào các game thủ game vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm trên mobile bạn nhé!

Giải mã bí ẩn game VKL - Vấn Kiếm mobile

Tuy ra mắt chưa lâu nhưng trang fanpage VKL trên mạng facebook đã tai game vk mobile thu hút hơn 9000 người Like và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người xem ở khắp nơi trên toàn Thế giới. Vậy thực sự dự án game Vấn Kiếm là gì? Và đâu là sức hút của nó? Sau đây chúng tôi sẽ làm sáng tỏ chuyện này.

Có một điều phải thừa nhận rằng giới trẻ Việt nói chung và game mobile tải ứng dụng điện thoại samsung nói riêng vẫn còn quá chuộng những thứ gây shock thậm chí là tục tữu, lố lăng. Họ dễ dàng bị thu hút bởi các trang web với khẩu hiệu không đụng hàng, hình ảnh sexy mà quên mất rằng sản phẩm đứng sau nó thực sự ra sao. Và đây cũng là điều dễ hiểu khi fanpage VKL nhanh chóng đạt được 9.943 Like chỉ trong 3 ngày ra mắt.

Thế thực sự dự án game VKL là gì? Xin thưa với các bạn rằng đây chính là dự án game mobile online (gMO) mới sắp sửa trình làng game thủ Việt vào ngày 20/4/2012 tới. Theo đó cụm từ viết tắt VKL Chua (http://vklchua.com) chính là “Vấn Kiếm Loạn Chưa”. Đây là một gMO thuộc thể loại RPG do công ty Nghiễm Châu – Trung Quốc phát triển và ra mắt lần đầu tiên trên thị trường vào đầu năm 2012.

Thế mạnh của gMO Vấn Kiếm chính là nền tảng đồ họa mạnh, tải game vấn kiếm mobile có thể chạy trên mọi nền tảng điện thoại từ trung binh cho đến cao cấp. Đặc biệt ở các phiên bản nâng cấp mới nhất của mình thì game Vấn Kiếm có thể chơi mượt trên cả trình duyệt web. Nhìn chung thì cốt truyện của game vẫn là đề tài kiếm hiệp thường thấy kết hợp với các tính năng đặc trưng của dòng game java nhập vai như game chia ra làm 3 môn phái chính với hệ thống nhiệm vụ, chiến trường, thú cưỡi phong phú.

Trao đổi với chúng tôi về ý tưởng ra mắt trang teaser game điện thoại VKL Chua thì đại diện NPH Vấn Kiếm chia sẻ: “Chúng tôi muốn hướng đến đề tài ngày tận thế của năm 2012 với rất nhiều lời tiên tri tồi tệ cho vận mệnh của con người, xã hội, của Trái đất này. Và theo tôi nghĩ, có lẽ khi rơi vào viễn cảnh chông chênh trên thì chiếc điện thoại sẽ là vật vô cùng ý nghĩa với khổ chủ. Bởi nó vừa giúp người ta giữ liên lạc với nhau, lưu đọng những khung hình, thước phim rùng rợn đang diễn ra trước mắt. Tuy nhiên, thông điệp của chúng tôi là mong muốn mọi người Vấn Kiếm hãy lạc quan, sự kiện game vấn kiếm yêu đời trước mọi việc xảy ra dù có tồi tệ đến đâu. Vì chỉ có sự lạc quan mới là lối thoát duy nhất cho ngày tận thế! Và có thể lúc đó bạn sẽ cầm chiếc máy điện thoại lên và chơi…game cũng nên!“


Tàng kiếm sơn trang - Vấn kiếm minh chủ