Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Gamer nói gì về việc Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D thu phí theo phút - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên mobile bạn nhé!

Gamer nói gì về việc Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D thu phí theo phút - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Việc Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D chính thức công bố tin tức game minh chủ võ lâm hình thức thu phí theo phút tại cụm máy chủ Minh Chủ Võ Lâm Quang Minh đã gây nhiều xôn xao trong cộng đồng.

[MMORPG] Nguyên nhân tồn tại của hình thức này xuất phát từ nhu cầu thiết yếu của một bộ phận người chơi không có nhiều thời gian để trải nghiệm, dù rằng cũng rất muốn mình được thỏa sức trải nghiệm Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D (VLTK phiên bản 3D) như bao kẻ khác.

Phần đông họ là dân văn phòng hoặc sinh viên, game minh chủ võ lâm mobile suốt ngày phải vùi đầu vào công việc và học hành, thường chỉ có tầm từ 2 đến 3 giờ mỗi tối để phiêu bạt giang hồ Minh Chủ Võ Lâm. Thời gian game mobile chơi eo hẹp và không thường xuyên, trung bình một tháng chỉ chơi được trên dưới 60 giờ. Đó là nguyên do vì sao tải ứng dụng cho điện thoại lg nhiều người cảm thấy mức phí 120.000 đồng/tháng là khá cao so với nhu cầu khiêm tốn của mình.

Máy chủ Quang Minh, mở cửa ngày 23/9/2013 sẽ là tải game minh chủ võ lâm mobile máy chủ đầu tiên áp dụng hình thức thu phí theo phút. Hình thức này sẽ độc lập hoàn toàn so với hệ thống máy chủ trước đó. Việc không tích hợp 2 hình thức thu phí vào cùng một máy chủ sẽ tránh được tình trạng phân hóa đẳng cấp giữa những cá nhân có cả ngày chơi game Minh Chủ Võ Lâm và những người ít thời gian. Và có thể nói việc chơi phút nào tính phút đó là một lựa chọn không thể tốt hơn đối với nhóm đối tượng này, và những máy chủ như Quang Minh là “khung trời riêng” cho họ.

Tuy nhiên một câu hỏi được đặt ra là việc số giờ game điện thoại chơi bị giới hạn có ngăn trở khả năng chạy đua đẳng cấp tại máy chủ Minh Chủ Võ Lâm thu phí theo phút hay không. Với 120.000 đồng, họ có 8.000 phút, tương đương hơn 133 giờ chơi, trong khi người chơi theo hình thức cũ sẽ có đến 720 giờ (30 ngày) theo lý thuyết. Chỉ mỗi việc chênh lệch thời gian khá lớn này cũng đã là minh chứng rõ rệt về sự thua kém trang bị, cấp độ, thành tựu,…nếu cả hai hình thức thu phí tồn tại trong cùng một máy chủ game java. Song khi được hỏi là có sẵn sàng chuyển sang server Minh Chủ Võ Lâm để chủ động thời gian hay không, thì đa phần game thủ đang chơi VLTK phiên bản 3D đều ngần ngại.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/10/gamer-noi-gi-ve-viec-vo-lam-truyen-ky.html
Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ