Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Game Võ Tắc Thiên chính thức lộ diện tại Việt Nam - Game mobile ngũ long tranh bá

Kính chào các game thủ mobile game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Game Võ Tắc Thiên chính thức lộ diện tại Việt Nam - Game mobile ngũ long tranh bá

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi ghi nhận được thì tựa game java nhập vai game ngũ long tranh bá mobile trực tuyến hiếm hoi lấy đề tài nữ chính Võ Tắc Thiên sẽ về Việt Nam với tên gọi là Đại Đường Tranh Bá.

Được biết Đại Đường Tranh Bá (ĐĐTB) thuộc thể loại webgame RPG tải game ngũ long tranh bá mobile đánh theo lượt do công ty Linrui Studio – Trung Quốc sản xuất và được Galaxy Online phát hành độc quyền tại Việt Nam vào đầu năm 2013. Đặc biệt đây là một sản phẩm hoàn toàn mới, chưa từng được phát hành tại quốc gia nào kể cả Trung Quốc nên hứa hẹn sẽ mang đến những khám phá mới mẻ và trải nghiệm thú vị cho người tin tức game ngũ long tranh bá chơi Ngũ Long Tranh Bá.

Như vậy việc ra mắt ĐĐTB được coi là phát súng đầu tiên Tải Game Hay điện thoại di động đánh dấu sự góp mặt của NPH trẻ Galaxy Online vào thị trường game mobile nước nhà ngay thềm năm mới. Con về phía Galaxy Online là một NPH Game trẻ với đội ngũ nhân lực đông đảo, từng thành công với cộng đồng Ngũ Long Tranh Bá giải trí mạng qua website Rap.vn, Yeunhac.vn và Congdong.vn và mục tiêu đầu tiên mà hãng hướng tới là ghi dấu ấn trong lòng game thủ Việt qua sản phẩm ĐĐTB.

Hiện trò chơi đang trong khâu chạy thử nghiệm, Ngũ long tranh bá chuẩn bị kĩ lưỡng trước khi kịp ra mắt người chơi Ngũ Long Tranh Bá vào dịp đầu năm 2013.
http://gamengulongtranhba.blogspot.com/2013/10/game-vo-tac-thien-chinh-thuc-lo-dien.html
Ngũ long tranh bá mobile - Ngũ long quần hùng