Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Game thủ Võ Lâm Chi Mộng tranh cãi vì Bắc Minh Thần Công - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên mobile bạn nhé!

Game thủ Võ Lâm Chi Mộng tranh cãi vì Bắc Minh Thần Công - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Bắc Minh Thần Công, bí kíp võ công từng gây xôn xao dư luận đã vừa tải ứng dụng cho điện thoại lg được ra mắt game thủ Minh Chủ Võ Lâm vào cuối tuần qua.

[Webgame] Bắc Minh Thần Công là võ học của Tiêu Dao phái, tải game minh chủ võ lâm mobile xuất hiện trong Thiên Long Bát Bộ với người lĩnh giáo là Hư Trúc và Đoàn Dự. Trong khi các bí kíp võ công game java khác đều lấy sức mạnh của bản thân trấn áp đối phương thì Bắc Minh Thần Công lại hạ đối thủ Minh Chủ Võ Lâm bằng cách hút hết nội lực của họ. Chính vì sự kiện game minh chủ võ lâm vậy mà bí kíp này gây không ít bàn cãi trong cộng đồng kiếm hiệp Kim Dung.

Nhiều người cho rằng Bắc Minh Thần Công không công bằng tai game mcvl mobile và có phần tàn nhẫn. Không công bằng bởi một cao thủ dù võ nghệ cao cường nhưng gập Bắc Minh Thần Công, bị hút nội lực cũng trở nên yếu đuối và phải nhận phần thua “lãng xẹt”. Nhiều người còn phản đối việc sử dụng món võ công này trong giang hồ vì nó làm mất đi ý nghĩa của những trận đối đầu của các cao thủ Minh Chủ Võ Lâm thượng thừa.

Trong Võ Lâm Chi Mộng, Bắc Minh Thần Công có game điện thoại tổng cộng 18 tầng và khi thi triển sẽ khiến đối phương bị giảm một lượng nội lực nhất định. Do sức mạnh khó lường của bí kíp Minh Chủ Võ Lâm này mà để luyện qua những tầng đầu tiên thì đã vô cùng khó, chưa kể đến việc ngộ hết 18 tầng sẽ là một chặng đường rất dài đối với game mobile.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/10/game-thu-vo-lam-chi-mong-tranh-cai-vi.html
Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ