Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Game thủ vẫn bi quan trò chơi Tam Quốc khó sống tại VN - Mobile tam quốc truyền kỳ

Kính chào các game thủ game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ trên mobile bạn nhé!

Game thủ vẫn bi quan trò chơi Tam Quốc khó sống tại VN - Mobile tam quốc truyền kỳ

Dớp đen của thể loại này luôn ám ảnh nhiều người chơi từ trước đến nay.

Bước vào giai đoạn đầu hè, làng game java Việt liên tục đón nhận tin sự kiện game tam quốc truyền kỳ vui với sự ra lò của 3 sản phẩm đề tài Tam Quốc mới là Tam Quốc Truyền Kỳ, Vương Triều Chiến và Thiên Hạ. Theo đánh giá của cộng đồng qua trải nghiệm ban đầu vớiTam Quốc Truyền Kỳ và Thiên Hạ, bộ đôi này đều có thế mạnh riêng về gameplay. Tuy không thực sự nổi trội so với các sản phẩm Tam Quốc trước đây, cả 2 trò chơi đều đã góp phần "thổi lửa" vào đề tài Tam Quốc ở VN, vốn bị nguội lạnh từ lâu.

Nhiều người cho rằng, cả 3 webgame Tam Quốc mới tại VN sẽ chết yểu trong năm nay.

Dẫu vậy, vận đen của trò chơi Tam Quốc tại VN từ nhiều năm game tam quoc truyen ky mobile qua vẫn luôn đeo bám tâm trí game thủ Việt. Điều này thể hiện rõ qua một thăm dò mới đây trên Game Thủ.net về tương lai của Tam Quốc Truyền Kỳ, Vương Triều Chiếnvà Thiên Hạ. Có đến gần một nửa số người tham gia bình chọn đều cho rằng, cả 3 webgame này sẽ "chết yểu" trong tương lai.

Một số không nhỏ thì tin rằng Tam Quốc Truyền Kỳ sẽ thành công ứng dụng điện thoại sky trong năm nay (gần 35% số phiếu bình chọn). Theo những game thủ nhiều kinh nghiệm, sự lạc quan của cộng đồng với tương lai của sản phẩm này chủ yếu bắt nguồn từ công tác truyền thông mạnh mẽ của SGame thời gian qua và việc trò chơi khởi động sớm nhất. Bên cạnh đó, Tam Quốc Truyền Kỳ có ưu thế hơn 2 đối thủ còn lại khi không sử dụng tính năng cash shop.

Tam Quốc Truyền Kỳ được kỳ vọng làm nên chuyện so với 2 đối thủ còn lại.

Dạo qua các diễn đàn game lớn hiện nay tai game tam quoc truyen ky mobile như Game Thủ, Game... người ta dễ dàng nhận thấy sự có mặt của 3 webgame Tam Quốc mới đã tạo ra cơn sốt trong tháng 5 này. Nhiều topic về Gift code, thảo luận chiến thuật trong game... được người chơi hưởng ứng nhiệt tình. Tuy nhiên, rải rác đây đó vẫn có một số ý kiến tỏ ra lo âu về số phận của các trò chơi Tam Quốc này. Ngay cả Tam Quốc Truyền Kỳ, sản phẩm được nhiều người kỳ vọng nhất, cũng bị "trù ẻo".

"Từ trước đến nay, game nào mới ra mà chả được quan tâm, game điện thoại nhất là thể loại Tam Quốc. Hơn nữa, nếu đặt trong bối cảnh làng game đang 'đói khát' hiện nay, điều này là hoàn toàn dễ hiểu. Thế nhưng, thử hỏi thời gian sau đó, có mấy trò chơi giữ được cơn sốt như lúc mới ra tại VN? Tôi không tin Tam Quốc Truyền Kỳ, Vương Triều Chiến hay Thiên Hạ có thể làm nên kỳ tích gì đó trong vài tháng tới", game thủ Babacoloa11 phát biểu trên diễn đàn Game Thủ.net.

Không hoàn toàn đồng tình với nhận định mobile của Babacoloa11, tuy nhiên người chơi Dracula68 cũng tỏ rõ sự lo âu về tương lai của 3 webgame Tam Quốc: "Biết đâu năm nay, với tình trạng khan hiếm sản phẩm mới, cái dớp đen đủi của trò chơi Tam Quốc sẽ buông tha làng game Việt?".
http://gametamquoctruyenkyz.blogspot.com/2013/09/game-thu-van-bi-quan-tro-choi-tam-quoc.html
 Thống lĩnh tam quốc xưng danh truyền kỳ