Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Game thủ Tình Kiếm xích lại gần nhau hơn trong phiên bản mới - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên mobile bạn nhé!

Game thủ Tình Kiếm xích lại gần nhau hơn trong phiên bản mới - mobile hiên viên kiếm

Quần Anh Tụ Hội là phiên bản mới nhất sự kiện game hiên viên của gMO Hiên Viên Kiếm đã chính thức ra mắt người chơi game java vào ngày 21/5/2013 vừa qua.

[gMO] Tuy có gặp phải một vài lỗi nhỏ nhưng tình trạng này tai game hvk mobile đã nhanh chóng được khắc phục, tạo điều kiện cho người chơi được trải nghiệm những tính năng mới xuất hiện trong Hiên Viên Kiếm đúng như họ mong muốn.

Ở một số nhóm do người chơi tự lập như Ngân Kiếm, tải game hiên viên kiếm mobile các thành viên sôi nổi bàn luận cũng như đưa ý kiến về việc thành lập bang hội, bầu chọn bang chủ để duy trì và phát triển bang. Sự nhiệt tình đóng góp ý kiến của các thành viên Hiên Viên Kiếm với vấn đề bang hội cũng cho thấy Quần Anh Tụ Hội đã lựa chọn rất đúng thời điểm để ra mắt, đáp ứng tốt nhu cầu từ phía cộng đồng.

Chế tạo đồ là một trong những tính năng mới rất hay nhưng cũng lắm tải ứng dụng cho điện thoại cảm ứng thử thách trong phiên bản mới. Để chế tạo, nâng cấp đồ cần rất nhiều công sức hoặc một số ít có cơ hội nhận được bùa chế tạo +13 khi mở Hộp ước nguyện. Tuy nhiên, chỉ sau một ngày trải nghiệm, nhiều người chơi Hiên Viên Kiếm đã sở hữu những món đồ có chỉ số khủng +13 (mức cao nhất là +16).

Với sự tăng trưởng nhanh chóng về lượng người chơi game điện thoại Hiên Viên Kiếm sau khi cập nhật lên phiên bản mới, TK cũng đồng thời ra mắt máy chủ mới mang tên Vương Kiếm. Đây là cơ hội để nhiều game mobile được trải nghiệm cảm giác bình thiên hạ vô cùng quyết liệt nhưng cũng đầy sự thân thiện, gắn bó trong Quần Anh Tụ Hội.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/10/game-thu-tinh-kiem-xich-lai-gan-nhau.html
 Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên