Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Game thủ Tây Du Ký nhận ưu đãi lớn - Mobile tây du ký

Kính chào các game thủ Game Tây Du Ký - cùng chơi Game Tây du truyền kỳ trên mobile bạn nhé!

Game thủ Tây Du Ký nhận ưu đãi lớn - Mobile tây du ký

Bắt đầu từ 10h ngày 16/10, cộng đồng game thủ Tây Du Ký tải ứng dụng cho điện thoại di động sẽ nhận được tặng thêm Bạc khóa từ sự kiện Tài Khoản Phú Quý diễn ra từ 16/10/2012 đến 31/12/2012.

Theo đại diện NPH, sau khi áp dụng gói quà tặng Tài Khoản Triệu Phú game tây du ký cho các tài khoản mới và tài khoản hơn một tháng không đăng nhập vào game thì tổng số tài khoản online game java đã không ngừng tăng mạnh. Tuy nhiên, để hỗ trợ cho cộng đồng game thủ, đặc biệt là người chơi hiện tại, từ tháng 10/2012, NPH Tây Du Ký quyết định sự kiện game tây du ký tung ra gói ưu đãi mới là Tài Khoản Phú Quý như một lời tri ân sâu sắc đến người chơi đã ủng hộ Tây Du Ký suốt thời gian qua.

Theo đó, mọi tài khoản (trừ Tài Khoản Triệu Phú) tải game tây du ký có tổng số Bạc chuyển vào game mobile tối thiểu là 100.000 Bạc sẽ trở thành Tài Khoản Phú Quý. Quyền lợi dành cho các tài khoản này là được tặng thêm “10% Bạc khóa” cho lần nạp tiếp theo – chỉ một lần duy nhất trong tháng đó. Sang tháng sau, khi người chơi Tây du Ký chuyển thêm 100.000 Bạc vào game sẽ tiếp tục nhận được 10% Bạc khóa cho lần nạp kế tiếp. Cứ như vậy, Tài Khoản Phú Quý sẽ hết hiệu lực vào 31/12/2012.

Với chính sách này, bất kỳ người chơi nào đang tham gia game điện thoại Tây Du Ký Online cũng dễ dàng trở thành Tài Khoản Phú Quý với tổng số Bạc được tặng có thể lên đến hàng trăm triệu. Như vậy, từ đây đến cuối năm, Tài Khoản Phú Quý sẽ là hoạt động hấp dẫn thu hút cộng đồng game thủ bởi quà tặng không phải là KNB (Khóa) như các sự kiện trước đây mà là KNB (không khóa) giúp người chơi thoải mái giao dịch bất kỳ vật phẩm nào trong Tiền Trang Nguyên Bảo.
http://gametaydukyz.blogspot.com/2013/10/game-thu-tay-du-ky-nhan-uu-ai-lon.html
 Tây du truyền kỳ phiêu lưu ký