Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Game thủ Tây Du Ký đã có thể Đại Náo Thiên Cung - Mobile tây du ký

Kính chào các game thủ mobile Game Tây Du Ký - cùng chơi Game Tây du truyền kỳ trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Game thủ Tây Du Ký đã có thể Đại Náo Thiên Cung - Mobile tây du ký

Phiên bản mới và máy chủ Lôi Đình Thần Tướng của Tây Du Ký Online sẽ Tây du ký chính thức “chào sân” cộng đồng game thủ vào ngày 22/1/2013.

Như vậy sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng người chơi Tây Du Ký đã có thể tin tức game tây du ký trải nghiệm các tính năng nổi bật như Trang bị 115, phụ bản Đại Náo Thiên Cung, tinh luyện trang bị, bảo thạch, pháp bảo cùng nhiều hệ thống đặc trưng hấp dẫn khác. Đây là những thử thách mới đòi hỏi người chơi phải bản lĩnh và kiên nhẫn để vượt qua.

Tuy nhiên, NPH FPT Online cũng cho biết là sẽ có những chính sách hỗ trợ đặc biệt để người chơi dễ dàng tiếp cận được với bộ trang bị 115 và vượt qua ải khó trong Đại Náo Thiên Cung. Ngoài ra việc Tăng tối đa điểm pháp bảo và Tinh luyện trang bị là 2 trong nhiều tính năng tải game tây du ký mobile được game thủ chờ đợi và kỳ vọng. Nếu khai thác tốt các tính năng này, sức mạnh và đẳng cấp của nhân vật sẽ có sự thay đổi đột biến, tạo điều kiện thuận lợi cho game thủ trải nghiệm mọi hoạt động trong Tây Du ký.

Với đối tượng game thủ lâu ngày không đăng nhập vào game online hoặc người chơi game tây du ký mobile lần đầu tiên tham chiến thì có thể tham gia tại máy chủ mới Lôi Đình Thần Tướng. Tại đây, có rất nhiều sự kiện ưu đãi, điển hình như gift code Đại Náo Thiên Cung, Thăng cấp lĩnh Lôi Đình, Code Thần Tướng, Siêu cấp Tây Du, Đua top lĩnh vàng,…Tham gia chuỗi sự kiện này, người chơi sẽ nhận được đầy đủ các quyền lợi về trang bị, level để bắt kịp đà tăng trưởng trong game miễn phí so với các cụm máy chủ khác.

Ngoài ra trong giai đoạn này, người chơi game mobile Tải Game Hay điện thoại di động trên toàn cụm máy chủ Tây Du ký sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng lớn từ sự kiện Đại Chiến Hoa Quả Sơn, Tuyệt Thế Thần Binh với quà tặng giá trị trong và ngoài game điện thoại như Vũ khí môn phái cấp 115 mạ vàng ròng, Samsung LED 40 inch, dòng Tivi màn hình phẳng bán chạy nhất thế giới.
http://gametaydukyz.blogspot.com/2013/10/game-thu-tay-du-ky-co-ai-nao-thien-cung.html
 Tây du truyền kỳ phiêu lưu ký