Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Game thủ nghĩ Bạn hiểu thế nào là một game online đẹp - Game mobile tru thần

Kính chào các game thủ game tru thần - cùng chơi game tru thần trên mobile bạn nhé!

Game thủ nghĩ Bạn hiểu thế nào là một game online đẹp - Game mobile tru thần
Trước hết phải khẳng định rằng, “đẹp” là một yếu tố tương đối. Và đồ họa đỉnh cao cũng chưa chắc đã đẹp. Đôi khi cái đẹp lại thường nằm ở những nét tạo hình tinh tế và ý nhị.

Game Tru thần online đang phát hành tại Việt Nam hiện tại có sự kiện game tru thần đẹp không? Có! Chúng ta có những game đẹp. Có thể kể ở đây những cái tên quen thuộc như Con Đường Tơ Lụa, Granado Espada, Audition, Thế Giới Hoàn Mỹ, Tru Tiên…nói chung là hầu hết các game java client 3D. Vẻ đẹp của game thường được thể hiện bằng một tổng thể các chi tiết tạo hình từ bối cảnh, nhân vật, hiệu ứng kĩ năng, hoạt động và cả quái vật.

Xét theo các cơ sở này, game 3D có lợi thế rõ ràng. Hình ảnh sinh động, tải ứng dụng điện thoại di động đường nét mềm mại, màu sắc phù hợp, tạo nên những ấn tượng sắc nét và riêng biệt. Nhưng vẻ đẹp trong game Tru thần lại là thứ không trường tồn. Như đã biết, khi MU Online xuất hiện lần đầu ở Việt Nam, đây là một game mát mắt đúng nghĩa. Nhưng rồi PTV ra đời, đường nét 3D còn thô nhưng đã làm điên đảo gamer lúc bấy giờ. Thế rồi đến thời Con Đường Tơ Lụa (SRO) quả là một bước tiến thần thánh về đồ họa.

Quãng sau đó một số game như Khan Online, Cabal, Shaiya, Thế Giới Hoàn Mỹ đều có nét đẹp riêng nhưng dường như chưa đủ sức để trở thành “đỉnh”. Xét trong mảng game tạo hình theo phong cách chuẩn, nghĩa là nhân vật tương tự với người thật thì Granado Espada đã vượt lên trên SRO nhờ các đường nét chau chuốt và đổ bóng sống động hơn. Còn ở mảng tạo hình cá tính, cho đến nay Audition vẫn có phần độc bá!

Nếu cách đây dăm năm, đẹp là một phạm trù thuộc về “đường nét” thì nay dường như các nhà làm game đang hướng đến phạm trù “thần thái”. Đồ họa của các game Tru thần 3D vẫn lên đỉnh không ngừng, nhưng thay vì hoàn thiện hơn nữa các siêu mẫu trong game th nhà làm game càng ngày càng muốn thổi hồn cho nhân vật. Điều này giải thích cho phong cách nhân vật kiểu kì dị cá tính như trong Aion. Tuy được bầu chọn là một trong những game có nhân vật nữ đẹp nhất, song Aion vẫn là game duy nhất hiện nay cho tùy chỉnh nhân vật vượt qua mọi giới hạn, biến 2 nửa Elysia và Asmodae trở thành điểm đến của mọi nhân vật kì dị.

Các sắc thái biểu cảm tưởng chừng rất nhỏ cũng được đầu tư tai game tt mobile kĩ lưỡng để đem lại những trải nghiệm chân thật nhất cho người chơi. Những cái chớp mắt, gật gù, nụ cười, sự tức giận…giờ đây đã có thể diễn đạt trọn vẹn ngay trên gương mặt của nhân vật.

Hay như Dragon Nest, tuy có tạo hình kiểu chibi anime tải game tru thần mobile song khả năng biểu cảm của nhân vật đã giúp thế giới game trở nên rất đỗi dễ thương và cũng là một cách nhìn nhận khác về vẻ đẹp. Trong khi đó Blade and Soul, game hay nhất Hàn Quốc trong năm nay lại xác lập đỉnh cao đồ họa bởi cử động uyển chuyển, màu sắc và độ sáng hoàn hảo, khiến từng bước chân, nhát kiếm của nhân vật đều có hồn, toát lên phong thái võ thuật – yếu tố không thể thiếu trong một game Tru thần non target.

Có thể nói, những tiêu chuẩn về cái đẹp không có tính game điện thoại bền vững. Vì Aika Online cũng là một game 3D đẹp, cảnh tượng hùng vĩ, nhân vật có cá tính nhưng vận động gượng gạo thiếu tự nhiên đã khiến game phải đứng sau rất nhiều cái tên khác.

Quan niệm về cái đẹp trong game mobile bởi vậy không ngừng thay đổi. Tuy nhiên, điều đau khổ với gamer Việt là những game 3D “bom tấn” như kể trên lại dường như ít có cơ hội đặt chân vào thị trường và mĩ cảm của không ít game thủ đành phải dừng lại ở các game Tru thần hiện có, thậm chí đó là game 2D, già nua cũ kĩ. Còn quan niệm về cái đẹp trong game online của bạn thế nào, hãy chia sẻ nhé cùng mình nhé!
http://truthangametruthan.blogspot.com/2013/10/game-thu-nghi-ban-hieu-nao-la-mot-game.html
 Tru thần online mobile - Tru tiên kỳ duyên