Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Game thủ gMO Thành Cát phản ứng về sự kiện hẹn hò cùng hot girl - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn trên mobile bạn nhé!

Game thủ gMO Thành Cát phản ứng về sự kiện hẹn hò cùng hot girl - Mobile game thành cát

Phản ứng trái chiều của game thủ gMO Thành Cát Tư Hãn trong phi vụ tải game thành cát tư hãn mobile “hẹn hò cùng hot girl” đang khiến NPH phải đau đầu phân giải!

[gMO] Được biết sự kiện Đua Top Server – Hẹn Hò Hot Girl do gMO Thành Cát Tư Hãn tổ chức từ ngày 10/5/2013 vừa qua đã nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ. Dù có người đồng tình tỏ ra thích thú song cũng không ít game java cho rằng đó chỉ là chiêu trò để hút khách của NPH.

Nếu bạn chưa biết thì Thành Cát Tư Hãn là một gMO sự kiện game thành cát tư hãn nhập vai có đồ họa cùng nhiều tính năng đặc sắc. Và tính đến thời điểm hiện tại, Thanh Long là máy chủ thứ 10 mà Thành Cát Tư Hãn đã mở để đáp ứng nhu cầu khám phá và chinh phục thử thách của cộng đồng.

Theo đó trong sự kiện Đua Top Server – Hẹn Hò Hot Girl diễn ra từ ngày 10/5 – 23/5/2013, nếu đứng top tại máy chủ mới Thanh Long, người chơi sẽ được hẹn hò ăn tối cùng người đẹp ở một nhà hàng sang trọng bậc nhất tại một trong các địa điểm TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nghệ An…dưới sự đài thọ của NPH.

Chỉ 1 game thủ may mắn duy nhất có cơ hội hẹn hò cùng hot girl.

Ngay khi thông tin này đưa ra, tải ứng dụng cho điện thoại cộng đồng Thành Cát Tư Hãn đã được một phen “chấn động” bởi bất kỳ ai cũng muốn đến gần người đẹp. Thực tế phải công nhận rằng NPH Thành Cát Tư Hãn đã rất khôn ngoan lựa chọn cho mình một hướng đi “không đụng hàng” khi tung ra độc chiêu dụ sự chú ý của người chơi. Sự kiện được game thủ đánh giá là chiếc cầu nối để người chơi và NPH có cơ hội “thấu hiểu” và làm thỏa mãn nhu cầu của nhau. Tuy nhiên bên cạnh sự đồng tình, không ít game thủ cho rằng đây chỉ là “trò ma thuật” thường thấy của các NPH để chiêu dụ người chơi tham gia vào máy chủ mới.

Game thủ Dinhloi9x chia sẻ: “Cách đưa người đẹp vào các sự kiện của game không mới, đã có rất nhiều game PC làm, nhưng ở gMO thì chưa thấy NPH nào “chịu chơi” như Thành Cát Tư Hãn. Bản thân mình cũng kinh qua nhiều game, tham gia vào nhiều sự kiện lớn của các tựa game khác nhưng với việc “hẹn hò” này của Thành Cát Tư Hãn cũng rất hứng thú. Tất nhiên dù cơ hội chiến thắng là phải cạnh tranh gây gắt nhưng mình cũng sẽ không bỏ qua!”

Một game thủ khác nêu ý kiến: “Dễ dàng nhận thấy game điện thoại đây chỉ là trò câu khách của NPH khi tung ra server mới, nghe là biết ngay. Nhưng công bằng mà nói thì chuyện này không xấu, ngược lại còn mang đến “lợi” cho game thủ, vậy nên ai thích thì tham gia, ai không thích thì đứng ngoài cuộc chơi, vậy thôi!”.

Dàn Hot Girl đang được Thành Cát Tư Hãn “nhăm nhe” lựa chọn hẹn hò cùng “vua top” Thanh Long

Trong giai đoạn sân chơi gMO đầy rẫy các tựa game mobile tai game tcth mobile khiến game thủ như đứng trước một cánh rừng mù mịt không tìm thấy lối đi thì cách “tự làm mới mình” của Thành Cát Tư Hãn đáng được ủng hộ. Suy cho cùng, dù là quảng cáo sản phẩm nhưng game thủ lại có được một bữa tiệc giải trí hấp dẫn thì cũng đáng khen thay cho NPH này!
http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/10/game-thu-gmo-thanh-cat-phan-ung-ve-su.html
 Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile