Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Game thủ Cửu Âm Chân Kinh có thể đánh nhau ở khắp mọi nơi - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên mobile bạn nhé!

Game thủ Cửu Âm Chân Kinh có thể đánh nhau ở khắp mọi nơi - Game mobile thiên địa quyết

Một khi đã bước chân vào giang hồ thì sẽ chẳng còn nơi nào an toàn thật sự, sự kiện game thiên địa quyết đó là sự thật mà game thủ Thiên Địa Quyết phải đối mặt.

Chiến trường ngàn người

Bên cạnh những hệ thống kỹ năng, bí kíp võ công hay các công việc đời thường hết game thiên địa quyết mobile sức thú vị thì tính năng PvP cũng là yếu tố quan trọng làm nên sức hấp dẫn rất riêng cho Cửu Âm Chân Kinh (CACK). Giống như trong các tiểu thuyết võ hiệp, bất kỳ khu vực nào trong game java cũng có thể trở thành lôi đài để game thủ Thiên Địa Quyết thỏa sức so tài ở mọi thời điểm (không dành cho tân thủ).

Người chơi có thể mở khóa thêm những danh hiệu mới khi PvP thành công, Thiên Địa Quyết đi kèm theo đó là các phần thưởng và trở nên nổi bật hơn trên hệ thống mạng xã hội được tích hợp sẵn trong CACK (giúp tương tác với bạn bè lẫn kẻ thù ngay cả khi họ không ở gần mình). Thông qua hệ thống này, bạn thậm chí còn được phép treo thưởng cho đầu của người chơi Thiên Địa Quyết khác.

Tuy nhiên, CACK cũng tồn tại các quy định cho PvP để tránh xảy ra tình tải game thiên địa quyết mobile trạng hỗn loạn, lạm sát người vô tội. Bất kỳ hành động tấn công người chơi khác đều bị xem là phạm pháp, trừ trường hợp bạn đang giữ vai trò của một bổ đầu đi săn lùng kẻ sát nhân. Nếu mang quá nhiều tội ác, nhân vật sẽ bị tống giam, ngồi tù một khoảng thời gian để sám hối. Tất nhiên, giống như ngoài đời thực, bạn có thể rút ngắn hoặc bỏ qua giai đoạn này bằng cách dùng tiền hối lộ cai ngục hoặc chơi Thiên Địa Quyết một ván đỏ đen với hắn.

Không chỉ dừng lại ở quy mô cá nhân, CACK còn mang lại những trận game điện thoại PvP kinh thiên động địa trên diện rộng, hỗ trợ đến 1300 người chơi game mobile trong các cuộc đấu bang hội hay quyết chiến môn phái. Mỗi môn phái sẽ bao gồm 300 thành viên chủ chốt và thêm 80 nhân vật hỗ trợ, với tổng cộng 760 người chơi Thiên Địa Quyết cho cả hai phe. Khi giành được chiến thắng trong đấu môn phái, bạn sẽ nhận cho mình nhiều loại buff hỗ trợ rất hữu ích cùng uy danh cá nhân.
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/10/game-thu-cuu-am-chan-kinh-co-anh-nhau-o.htmlThiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết