Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Game online đã thay đổi bạn như thế nào - Mobile ai là triệu phú

Kính chào các game thủ game ai là triệu phú - cùng chơi game ai là triệu phú trên mobile bạn nhé!

Game online đã thay đổi bạn như thế nào - Mobile ai là triệu phú

Hãy cùng điểm qua những tác động khi “cơn bão” Game Ai Là Triệu Phú Online (MMOG) ập đến…

Sức khỏe

Đây là tác động mạnh nhất mà MMOG lấy đi từ tải ứng dụng điện thoại android các “dân cày”. Hầu hết người “nghiền” MMOG đều nhận ra điều đó. Tinh thần uể oải, đầu óc lúc nào cũng trong tình trạng “căng dây đàn” do thiếu ngủ, và sút cân nhanh chóng là những biểu hiện của một thể trạng đang suy giảm.




Cho dù bạn là một người sinh hoạt điều độ, nhưng khi đã “vập” vào MMOG thì ít nhất bạn cũng từng một lần thức trắng đêm cùng avatar của mình trong thế giới ảo bên cạnh những “chiến hữu” của mình. Bên cạnh yếu tố “cày cuốc” của MMOG bạn tham gia, thì chính việc chưa có một kế hoạch chơi game đúng đắn và thiếu khoa học đã làm cho sức khỏe của người chơi Ai Là Triệu Phú bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Chúng ta không thể sống khỏe nếu cứ lấy “quán Net làm nhà” hay khẩu phần ăn chỉ là “fastfood trường kỳ”.

Tình bạn

Đã bao giờ vì MMOG mà bạn đã làm xấu đi hay đánh mất đi tin tức ai là triệu phú một tình bạn chưa? Hoặc bạn đã bao giờ hủy một cuộc hẹn đi chơi với bạn bè chỉ để ở nhà “cày cuốc”? Có thể rồi phải không? Không ai muốn làm bạn với chúng ta khi ta dành quá nhiều thời gian để ngồi trước màn hình hơn là ngồi trước mặt họ. Trong suy nghĩ của bạn bè thì vị trí của những avatar ảo kia còn trên họ một bậc và từ đó cho rằng ta đã thiếu coi trọng họ. Tình bạn sẽ thay đổi !

Chúng ta cũng không phủ nhận là nhờ có MMOG ta sẽ có thêm nhiều bạn bè online. Nhưng trước những chuyện không hay đã xảy ra với những tình bạn ảo mà pháp luật đã lên tiếng, liệu chúng ta có nên quá tin tưởng vào họ (những người bạn trên mạng)? Câu trả lời xin nhường lại cho độc giả!

Sự trung thực

Đã bao giờ bạn nói dối một ai đó trong MMOG bạn chơi chưa? Tôi tin chắc rằng game Ai Là Triệu Phú online đã tác động nhiều đến tính thật thà trong bạn. Có nhiều điều muốn hay không bạn vẫn “phải sáng tạo” ra để nói với các người chơi khác.

Còn gì thú vị hơn khi một avatar nữ trong game java ngoài đời lại là một “đại trượng phu”? Tất cả các MMOG đều chứa đựng trong nó là một yếu tố “ảo” như đúng nghĩa của nó. Vì game online là một sản phẩm của Internet, và một nguyên tắc, đồng thời cũng là bài học “vỡ lòng” khi bạn hòa mạng luôn là: Đừng tin ai hơn chính mình!

Quỹ thời gian

Để có được những avatar “khủng”, có được địa vị trong thế giới ảo thì bạn phải đầu tư một lượng lớn thời gian trong ngày để “cày cuốc”. Một ngày với dân cày luôn lặp lại, có chăng luôn là “ăn game – ngủ game – uống game”.

Thời gian cho các nhu cầu sinh hoạt khác trong ngày luôn bị MMOG “lấn chiếm”, do đó, ta dễ dàng gặp những cảnh “gục bên bàn phím bỏ quên đời” của người chơi Ai Là Triệu Phú “đã thấm mệt” là thế. Tuy nhiên, cũng thật khó để sắp xệp được cho MMOG một thời gian biểu cụ thể, vì biết bao nhiêu là đủ với “dân cày”?

Cuộc sống cá nhân & xã hội

Chúng ta không khỏi giật mình khi độ tuổi của “dân cày” đang được trẻ hóa từng ngày. Khoảng thời gian dành cho tình cảm gia đình và môi trường sư phạm sẽ giúp ta hình thành nhân cách, đạo đức tốt nhất, nhưng hầu như, các “dân cày” ngày nay này đều chọn một môi trường mới mẻ hơn, đó là: môi trường quán Net.

Trong suy nghĩ của những người “ghiền” MMOG thì: thế giới ảo đang tham gia còn rất nhiều điều thú vị để khám phá hơn là thực tại chán ngắt bên ngoài. Trong thế giởi ảo ấy, game ai là triệu phú mobile nếu mạnh bạn sẽ được mọi người tôn trọng, có thể tôn bạn làm “bang chủ” hay một đại triệu phú nào đó, nhưng ở thực tế, bạn có được như thế không? Đây là nguyên nhân khiến bạn cứ ham muốn ở lại mãi trong sự “ảo vọng” đó không muốn dứt.

Tiền bạc

Đã có lúc nào bạn nhìn lại xem MMOG tải game ai là triệu phú mobile đã “hút hầu bao” của bạn như thế nào chưa? Trung bình một ngày, “dân cày” bỏ ra 2-3 tiếng để “nuôi” avatar. Với giá dịch vụ tầm 3000-4000VND/giờ thì bạn sẽ không khỏi giật mình khi trong một tháng hay một năm, số tiền bạn mất đi cho MMOG lớn đến chừng nào.

Ngay cả khi bạn nghĩ đến việc chơi MMOG để cày items hay avatar để bán, nhưng nếu làm một phép toán đơn giản thì những gì bạn thu lại vẫn là quá ít so với tất cả những “vốn liếng” bạn bỏ ra và bạn còn mất đi nhiều thứ khác mà tiền không bao giờ mang lại được.

Game thủ vốn rất dễ dãi trong việc game điện thoại chi tiền cho những khoản đầu tư trong game Ai Là Triệu Phú cốt sao để được mạnh hơn người khác. Nắm bắt điều này, các NPH đều có những cách thức khác nhau để “câu khách”. Nhưng xét cho cùng, người chơi game mobile bao giờ cũng là những người chịu thiệt thòi nhất về mọi mặt mỗi khi game online đó chết yểu.
http://gameailatrieuphuz.blogspot.com/2013/10/game-online-thay-oi-ban-nhu-nao-mobile.html
 Triệu phú sẽ về tay ai