Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Game Nuôi Thú trên điện thoại - cách giải trí nhẹ nhàng - Mobile Bigone

Kính chào các game thủ game bigone - cùng chơi game bigone trên mobile bạn nhé!

Game Nuôi Thú trên điện thoại - cách giải trí nhẹ nhàng - Mobile Bigone

Game Nuôi thú – My Zoo là một trong những game java mơi nhất tải ứng dụng cho điện thoại htc của làng giải trí di động, game Bigone nuôi thú – MyZoo mang tính chất nhẹ nhàng, hình ảnh sinh động, ngộ nghĩnh đáng yêu. MyZo – Nuôi thú là một game để giảm sự căng thẳng mệt mỏi sau khi làm việc, học tập

Có rất nhiều loài thú được cung cấp cho vườn thú của bạn, sự kiện game bigone từ vật nuôi trong nhà như: gà, vịt, mèo, chó…cho đến các loài động vật chỉ có thể gặp trong thiên nhiên hoang dã như: sư tử, tê giác, gấu trúc… Các loài thú đều được vẽ theo phong cách Bigone rất nghộ nghĩnh và đáng yêu đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi nuôi.

Trong Game Nuôi Thú - MyZoo còn có rất nhiều trò chơi mini khác để các bạn cùng khám phá nhé

Song Đấu:

Bạn có thể đem những con thú của mình đi thi đấu game bigone mobile với những người chơi Bigone khác thông qua việc quay xúc xắc. Chiến thắng dành được không phải chỉ dựa vào mỗi sức mạnh, mà còn thêm vào tính may mắn nữa.

Học Tiếng Anh:

Đây là trò chơi rất tốt để bạn có thể rèn luyện thêm tải game bigone mobile vốn từ vựng tiếng Anh của mình thông qua việc trả lời các câu hỏi của thầy heo. Trả lời Bigone đúng và nhanh nhất bạn sẽ được tiền hoặc điểm thông minh cho thú mình dẫn đi học.

Quay Số:

Bạn cần 1000 gold hoặc 10 Dina cho mỗi lần game điện thoại quay số game mobile, phần thưởng có thể là thức ăn, thuốc chữa bệnh, đồ trang trí…Đặc biệt nếu bạn may mắn có thể trúng thú Bigone cưng lạ và độc không hề được bán trong shop.
Bầu Cua:

Tương tự với cách chơi bầu cua ngoài đời thực, đặt tiền vào 1 trong 6 ô. Nhận hoặc mất tiền theo việc trùng mặt hình được sóc lên.
http://taigamebigonez.blogspot.com/2013/10/game-nuoi-thu-tren-ien-thoai-cach-giai.html
 Vua bài BigOne đánh bài online