Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Game mới Võ Lâm Loạn Thế định ngày ra mắt tại Việt Nam - Mobile túy giang hồ

Kính chào các game thủ mobile game túy giang hồ - cùng chơi game túy giang hồ trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Game mới Võ Lâm Loạn Thế định ngày ra mắt tại Việt Nam - Mobile túy giang hồ

Cổng Game Gate vừa chính thức công bố dự án game Túy Giang Hồ online mới của mình mang tên Võ Lâm Loạn Thế và dự kiến closed beta vào ngày 30/10/2012 tới.

Được biết Võ Lâm Loạn Thế có tên gọi gốc là Thần Kiếm Kỳ Duyên (phiên bản webgame) vàHiệp Nghĩa Thế Giới (phiên bản game client), thuộc thể loại MMORPG 2D mang bối cảnh tranh đoạt quyền lực chốn Võ lâm giữa các môn phái nổi tiếng thời Minh Triều thứ 8.

Trong suốt quá trình khám phá game, người chơi sẽ dần lĩnh ngộ được những chiêu thức võ công tuyệt học, tìm kiếm và rèn luyện các món thần binh để khẳng định tên tuổi mình giữa hằng hà sa số cao thủ khác. Điểm nhấn đáng chú ý là game được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D nên bạn có thể xoay chuyển nhân vật dễ dàng hơn. Đồng thời nó cũng giúp quá trình chiến đấu trở nên sinh động, đòi hỏi khả năng điều khiển của game thủ Túy Giang Hồ cao hơn so với góc nhìn chéo ở webgame 2D thuần túy.

Game có 5 môn phái chính là Nga My, Thiếu Lâm, Tinh Túc, Minh Giáo và Võ Đang.

Hoa Sơn Luận Kiếm: Hàng ngày người chơi đều có cơ hội khiêu chiến và so tài với những đối thủ cân xứng, được lựa chọn ngẫu nhiên từ hệ thống. Nếu chiến thắng sẽ có được thứ hạng cao, đồng thời nhận được các danh hiệu Ngũ Tuyệt và tiếp tục tiến lên Đỉnh Hoa Sơn cùng tranh bá để tìm ra người đứng đầu Võ lâm.

Chiến trường Chánh Tà: Đây là nơi đối kháng giữa 2 phe Chánh và Tà vô cùng Túy giang hồ quyết liệt. Trong chiến trường Chánh Tà có rất nhiều tiểu quái, người chơi Túy Giang Hồ hạ quái ở phe đối địch sẽ nhận được điểm Chánh Tà. Đồng thời mục tiêu cuối cùng của cả hai phe là tiêu diệt được Boss của đối phương. Được biết khi tham gia hoạt động này người chơi sẽ nhận được một lượng lớn kinh nghiệm cùng với điểm Chánh Tà vô cùng quý giá.

Võ công thất truyền: Trong quá trình luyện cấp, nếu tình cờ lưu lạc đến Đào Hoa Đảo hoặc Thất Ngục thì người chơi sẽ “vô tình” nhặt được Tâm pháp tàn quyển, với 5 tấm Tâm pháp tàn quyển giống nhau có thể hợp thành một Bí tịch tâm pháp hoàn chỉnh để học thêm chiêu thức mới.

Khinh Công: Hệ thống khinh công trong Võ Lâm Loạn Thế có thể giúp tin tức game túy giang hồ người chơi tiêu diêu tự tại, hàm tiếu giang hồ. Đặc biệt chúng không những làm tăng tốc độ di chuyển mà còn vô cùng ảo diệu và đẹp mắt khi PK. Hiện tại mỗi môn phái đều sở hữu 6 tuyệt kỹ khinh công riêng.

Trải nghiệm những tình tiết điện ả̉nh: Những tác phẩm kiếm hiệp kinh điển như Xạ Điêu Tam Khúc, Thiên Long Bát Bộ, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Tứ Đại Danh Bộ…sau khi chuyển thể sang điện ảnh giờ đây sẽ xuất hiện trong webgame Võ Lâm Loạn Thế vô cùng sống động. Điển hình khi người chơi Túy Giang Hồ trao đổi với NPC sẽ có cảm giác như đang xem một bộ phim. Với đột phá trên, Võ Lâm Loạn Thế đã xóa bỏ sự khô khan vốn có của quá trình làm nhiệm vụ trong game, mang đến cho người chơi cảm giác thật khác biệt.

Kỹ xảo chân thật: Hình ảnh game Võ Lâm Loạn Thế được các nhân viên kỹ thuật dày công xây dựng, bản thảo vẽ tay hơn mười ngàn tờ, đưa những cảnh đẹp tráng lệ như Thiếu Lâm Tự, Võ Đang Sơn, Quang Minh Đỉnh, Đào Hoa Đảo, Cổ Mộ…vào game java với mong muốn mang đến cho người chơi cảm nhận như thật.

Ngoài những ngoại cảnh chân thật, thì giao diện toàn cảnh trong game được thể hiện tinh tế. Khi người chơi di chuyển hay chiến đấu, thì cây cỏ xung quanh cũng sẽ lay động theo gió, hay hiệu ứng chiêu thức lan tỏa trong không gian rộng lớn. Không chỉ thế, từng chi tiết thác nước, sa mạc, cây cối chim chóc trong rừng…sẽ đưa bạn trở về với tự nhiên.

Giang hồ thần bí: Ngoài 3 môn phái truyền thống là Thiếu Lâm, Võ Đang và tải game túy giang hồ mobile Nga My thì game Túy Giang Hồ còn có 2 môn phái thần bí là Minh Giáo và Tinh Túc. Đối với bối cảnh cũng như thân thế của hai môn phái này thì rất ít người trong võ lâm biết đến, họ gần như không tiếp xúc với thế giới bên ngoài, rất ít khi xuất hiện ở Trung Nguyên nhưng lại sở hữu những tuyệt kỹ độc môn.

Chiêu thức mạnh mẽ, tráng lệ: Quá trình chiến đấu trong Võ Lâm Loạn Thế game túy giang hồ mobile thực sự khốc liệt, chiến thắng nhiều khi chỉ định đoạt trong đường tơ kẽ tóc. Bởi lẽ mỗi chiêu thức trong game đều phải thực hiện theo thứ tự hợp lý mới mang lại hiệu quả tuyệt đối, đồng thời cho ra một chuỗi combo skill vô cùng đẹp mắt và uy lực kinh người.

Do đó mà trong quá trình chiến đấu, người chơi game mobile có thể liên tục Tải Game Hay điện thoại di động thay đổi các võ công tâm pháp để biến hóa chiến thuật Túy Giang Hồ, khiến đối phương trở tay không kịp, choáng ngợp mà xin hàng. Ngoài ra hiệu ứng đẹp mắt của các chiêu thức cũng tạo nên sự kích thích cho mỗi người chơi ngay cả khi luyện cấp hay chiến đấu.
http://gianghogametuygiangho.blogspot.com/2013/10/game-moi-vo-lam-loan-inh-ngay-ra-mat.html
 Giang hồ túy quyền mobile - túy tửu quyền