Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Game mới Tiên Kiếm Kỳ Hiệp đi tìm đại sứ hình ảnh từ cộng đồng - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên mobile bạn nhé!

Game mới Tiên Kiếm Kỳ Hiệp đi tìm đại sứ hình ảnh từ cộng đồng - Game mobile kỳ tiên

Cổng game Kỳ Tiên WINS chính thức tổ chức cuộc thi đi tìm sự kiện game kỳ tiên Đại Sứ Hình Ảnh 2013 cho những sản phẩm sắp ra mắt của mình.

[Webgame] Để tìm kiếm gương mặt đại diện cho tựa game java tai game kt mobile Tiên Kiếm Kỳ Hiệp nói riêng và cộng đồng WINS nói chung trong các chương trình truyền thông và tổ chức sự kiện vào thời gian tới mà NPH WINS quyết định khởi động cuộc thi Kỳ Tiên Đi Tìm Đại Sứ Hình Ảnh 2013 với nhiều diễn biến hấp dẫn.

Theo đó cuộc thi dành cho tất cả những bạn Nam và Nữ trên 15 tuổi, tải game kỳ tiên mobile là thành viên của cộng đồng WINS trên mọi miền đất nước. Cuộc thi được chia làm 3 vòng sơ loại, casting và phỏng vấn, cuối cùng là vòng chung kết diễn ra vào cuối tháng 7/2013. Và để tham gia cuộc thi, game thủ Kỳ Tiên chỉ cần đăng ký thông tin theo hướng dẫn trên diễn đàn WINS và Fanpage, bình chọn bằng cách thanks topic và like ảnh. Kết thúc bình chọn, tải ứng dụng cho điện thoại miễn phí 10 bạn có số thanks cao nhất trên diễn đàn và 10 bạn có like cao nhất trên Fanpage sẽ lọt vào vòng 2 của cuộc thi.

Khác biệt lớn nhất so với các cuộc thi Miss hay đi tìm Đại Sứ game điện thoại của các game mobile khác là sự vinh danh những nữ game thủ Việt thực thụ. Bất kỳ nữ game thủ Kỳ Tiên nào đăng ký tham gia chương trình hoặc chơi các game của WINS đều có cơ hội nhận những phần quà có trị giá lên tới gần 10.000.000 VND.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/10/game-moi-tien-kiem-ky-hiep-i-tim-ai-su.html
Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile