Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Game mới Mộng Tây Du ra mắt người chơi Việt Nam - Mobile tây du ký

Kính chào các game thủ Game Tây Du Ký - cùng chơi Game Tây du truyền kỳ trên mobile bạn nhé!

Game mới Mộng Tây Du ra mắt người chơi Việt Nam - Mobile tây du ký

Sau MMORPG 3D – Truyền Thuyết Thánh Vực thì Tây Du Ký sẽ là tải game tây du ký dự án game java online tiếp theo của NPH trẻ VietKing Games. Được biết đây cũng chính là tên Việt hóa chính thức của webgame Túy Tây Du đã được chúng tôi đưa tin hồi tuần trước.

Nhờ có cốt truyện biến tấu hoàn toàn mới mà chặng đường thỉnh kinh của game tây du ký 4 thầy trò Đường tăng sẽ trở nên vui nhộn hơn rất nhiều trong game Tây Du Ký.

Theo đó khi tham gia vào tựa game này, người chơi game điện thoại Tây Du Ký sẽ phải lựa chọn cho mình 1 trong 3 môn phái chính là La Sát, Thiên Tôn và Thiên Tướng để theo học pháp thuật. Và nhiệm vụ đầu tiên thử thách người chơi đó là Đại Náo Thiên Cung. Đối với nhiệm vụ này bạn cần phải thu thập đủ Gậy Như Ý – Giáp Trụ Hoàng Kim – Cân Đẩu Vân và học được ít nhất 15 phép biến hóa cơ bản đủ để đối đầu với thiên binh vạn tướng của Thiên đình. Tuy nhiên ải khổ chưa dừng lại đó tải ứng dụng cho điện thoại di động mà bạn còn phải đối mặt với Như Lai Phật Tổ, hóa giải lời nguyền 500 năm để bước vào thử thách tiếp theo tại Địa Ngục Môn.

Cũng giống như bao game mobile về đề tài Tây Du Ký khác, sự kiện game tây du ký Mộng Tây Du vẫn tái hiện lại nguyên bản 81 kiếp nạn quen thuộc và mở ra thêm các kiếp nạn kỳ dị khác trong hệ thống nhiệm vụ ẩn. Ngoài ra các quái vật trong truyện sẽ được chuyển hóa thành các dạng vật nuôi – thú cưỡi sau khi người chơi thu phục thành công và có thể tùy ý chọn lựa các hình dạng chúng thông qua kỹ năng Tiến hóa cao cấp.
http://gametaydukyz.blogspot.com/2013/10/game-moi-mong-tay-du-ra-mat-nguoi-choi.html
 Tây du truyền kỳ phiêu lưu ký